มูขู่ซุปตาร์ราชันไม่มุ่งมั่นโดนหั่นชื่อแน่

มูขู่ซุปตาร์ราชันไม่มุ่งมั่นโดนหั่นชื่อแน่

มูขู่ซุปตาร์ราชันไม่มุ่งมั่นโดนหั่นชื่อแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูเปอร์สตาร์ราชันชุดขาวที่งอแงอาจหนาวขึ้นมาบ้างเมื่อ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด เตือนถ้าใครไม่ลงเล่นอย่างจริงจัง เตรียมโดนหั่นชื่อออกจากทีมได้ทุกเมื่อหลังออกสตาร์แย่

เรอัล มาดริด แชมป์ลาลีกา สเปน ทีมล่าสุด เริ่มต้นฤดูกาลด้วยผลงานชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 คะแนน ตามหลังบาร์เซโลน่า ที่เก็บชัย 3 นัดรวดนำเป็นจ่าฝูง แต่ทีมมาดริด ยังสามารถล้มบาร์ซ่าคว้าแชมป์ซูเปอร์ คัพ ได้ อย่างไรก็ดี ทีมยังมาพบปัญหาภายใน ขณะที่กุนซือโปรตุเกส เตือนนักเตะว่า ใครที่คิดจะเรียฟอร์มออกมาเพียงแค่บางเกม หรือ เลือกทำผลงานกับทีมคู่แข่งบางทีมอาจต้องเจอเซอร์ไพรส์ เมื่อจะต้องเจอตัดชื่อออกจากรายการนั้นๆที่ตั้งใจเล่นแทน

"การจะเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ดี จำเป็นต้องเล่นในลีกรวมถึงโคปา เดล เรย์ให้ดีด้วย หมายความว่า แต่ละเกมไม่ได้มีแค่จุดประสงค์ในการชนะแค่อย่างเดีย แต่ยังต้องพัฒนาและก้าวไปข้างหน้าด้วย"

"ถ้าผมรับรู้ว่าใครไม่เข้าใจในเรื่องนี้ อย่างเช่น บางคนที่กั๊กในลาลีกา ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาจะเจอเซอร์ไพรส์แน่ พวกเขาจะไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก" มูรินโญ่ กล่าว

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ยังอธิบายเหตุผลที่ผลงานในช่วงต้นฤดูกาลฝืดไปว่า เป็นผลมาจากความทุ่มเทของเหล่านักเตะที่ไปเล่นในยูโร 2012 เมื่อ 2 เดือนก่อน และเชื่อว่า แฟนบอลต้องอดทนอีกสักพักก่อนที่ทีมจะเข้าที่ ซึ่งมูรินโญ่ ยังยกตัวอย่างผลงานทีมใหญ่อย่าง แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี, ปอร์โต้ และ เบนฟิก้า ที่ต่างออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างยากลำบาก

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ยังกล่าวถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้าการดวลแข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 18 กันยายนนี้ โดยมูรินโญ่ ยังกล่าวถึง การคาดหมายถึงการย้ายทีมของคริสเตียโน โรนัลโด้ ที่มีเรื่องไม่ลงรอยกับสโมสร โดยมูรินโญ่ ตอกกลับว่า ผู้เล่นฝีเท้ายอดเยี่ยมยังต้องการอยู่ในสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่มายาวนานมากกว่า ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่เงินไม่สามารถซื้อได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook