ลูอิสปัดข่าวโยกซบเมอร์เซเดส

ลูอิสปัดข่าวโยกซบเมอร์เซเดส

ลูอิสปัดข่าวโยกซบเมอร์เซเดส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮมิลตัน ตีนผีเนื้อหอม เคลียร์อนาคตสยบลือโยกซบ เมอร์เซเดส ย้ำขอพา แม็คลาเรน ล่าแชมป์ "เอฟ วัน'12" จนหยดสุดท้าย เรื่องย้ายค่อยว่ากันทีหลัง

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถฟอร์มูล่า วัน ชาวอังกฤษ แห่งค่าย แม็คลาเรน ออกโรงสยบกระแสข่าวลือเรื่องดอดเซ็นสัญญาย้ายจับพวงมาลัยลงแข่งขันให้แก่ เมอร์เซเดส ค่ายยนตกรรมชั้นนำแห่งเยอรมัน ในฤดูกาลหน้า โดยยืนกรานว่า ณ เวลานี้ จะขอทุ่มเทกับต้นสังกัดในการไล่ล่าแชมป์เอฟ วัน 2012ต่อไปจนหยดสุดท้าย จากนั้นค่อยมาตัดสินเรื่องอนาคตหลังจบฤดูกาล

ตีนผี วัย 27 ปี ซึ่งเหลือข้อผูกมัดกับต้นสังกัดเป็นปีที่สุดท้าย และตกเป็นข่าวลือหนาหูตลอดทั้งสัปดาห์ว่า กำลังเจรจาย้ายไปซิ่งให้แก่ เมอร์เซเดส ที่กำลังมองหาตัวตายตัวแทน มิชาเอล ชูมัคเกอร์ และ นิโก้ รอสเบิร์ก 2 นักขับที่ผลงานไม่ค่อยจะสู้ดีซักเท่าไหร่ ด้วยค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลเบ็ดเสร็จรวมสัญญา 3 ปี มูลค่า 60 ล้านปอนด์ (3,000 ล้านบาท)

แชมป์โลกปี 2008 เคลียร์อนาคตผ่านสื่อมวลชนว่า "ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ เกิดขั้นทั้งนั้น ทีมงานของผมยังคงเดินหน้าเจรจากับ แม็คลาเรน ต่อไป (สัญญาฉบับใหม่) และไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกิดขึ้น ภารกิจของผมยังต้องเดินหน้าต่อไปจนถึงสนามสุดท้าย เป้าหมายสูงสุดในตัวผมคือการเป็นผู้ชนะ ส่วนเรื่องอื่นๆ ผมยังไม่ค่อยใส่ใจอะไรมากนัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook