ไปกันใหญ่ "แอร์เมส" ไม่พอใจ "เอ ศุภชัย" ลือซื้อกระเป๋าคืน!!

ไปกันใหญ่ "แอร์เมส" ไม่พอใจ "เอ ศุภชัย" ลือซื้อกระเป๋าคืน!!

ไปกันใหญ่ "แอร์เมส" ไม่พอใจ "เอ ศุภชัย" ลือซื้อกระเป๋าคืน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าผู้จัดการดาราดัง "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ซะแล้ว เมื่อมีกระแสข่าวลือว่า "แอร์เมส" แบรนด์เนมกระเป๋าไฮโซ ที่ "เอ" มีอยู่ในครอบครองหลายสิบใบ อาจถูกเรียกซื้อคืนจากแบรนด์ดัง ด้วยเหตุผลที่บาดใจว่า "สร้างภาพไม่ดีกับแบรนด์แอร์เมส!?!"

เรื่องไม่ธรรมดาแบบนี้ "มติชนออนไลน์" ไม่รอช้า ต่อสายตรงถึง "เอ" ทันที ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์แบบขำๆ ว่า

"ได้ยินมาบ้างแล้วกับข่าวนี้ ทราบจากดีเจมดดำว่ามีมาดามท่านหนึ่งอยากจะขอซื้อกระเป๋าแอร์เมสที่มีกลับคืนทั้งหมด แต่ถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางแอร์เมสแต่อย่างใด เรื่องนี้หากคิดจะทำจริง มันคงตลกดีและไม่แฟร์เอาซะเลย เพราะเราซื้อมาด้วยเงินของเราเอง เราเป็นเจ้าของกระเป๋าโดยชอบธรรม ก็เหมือนกับการซื้อบ้าน เราจ่ายเงินซื้อเพื่อเข้าอยู่อาศัย แล้วจู่ๆ จะมาซื้อบ้านคืน แบบนี้มีที่ไหนล่ะ"

เห็นว่ายังขำออก เลยถามไปว่า หากให้คิดเหตุผลที่แอร์เมสเรียกซื้อคืนเพราะอะไร? "เค้าคงอยากให้ถือกระเป๋าเพื่อไปเดินห้างพารากอนอย่างเดียวล่ะมั้ง (หัวเราะ) หรืออาจจะเป็นเพราะภาพลักษณ์ของเอที่ดูไม่เข้าคอนเซ็ปต์กระเป๋าหรือเปล่า ถึงอย่างนั้นก็เถอะ เอมีกระเป๋า ซื้อกระเป๋ามาไว้ใช้สอย ไปจ่ายตลาดบ้าง ไปเดินช็อปปิ้งบ้าง หรือสะพายออกงาน ซึ่งมันก็เป็นของๆเรา เรามีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้"

"ถ้าเค้ามาเรียกเก็บคืนจริง คงต้องประท้วงกันบ้างล่ะครับ ผิดอะไรหรอ ไม่ได้เอากระเป๋าไปฟาดใครตาย ไม่ได้สร้างความเดือนร้อนให้ใครซะหน่อยนะ เอใช้แอร์เมสมานาน นานซะจนป่วยเป็นโรคแอร์เมส โรคนี้จะปวดแขนข้างที่สะพาย สำหรับเอถนัดสะพายแขนซ้าย เพราะจังหวะการถือสามารถปิดพุงได้หมด (หัวเราะ) ตอนนี้ยังป่วยอยู่เลยครับ"

เจอข่าวให้น่านอยด์แบบนี้ จะยังสะพานแอร์เมสต่อหรือเปล่า? "ยังไงก็ยืนยันว่าจะใช้ต่อ เพราะที่เลือกซื้อแบรนด์นี้เพราะความทนทาน ดูที่คุณภาพของวัสดุที่นำมาทำกระเป๋า และนี่เป็นสิทธิของผู้บริโภคที่จะเลือกซื้อเลือกใช้สินค้าอะไรก็ได้ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเราครับ"

สำหรับ "เอ ศุภชัย" ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หลงใหลในกระเป๋าแบรนด์ดังนี้ จนได้รับฉายาว่า "ธิดาแอร์เมส" ปัจจุบันมีแอร์เมสไว้ในครอบครองหลายสิบใบ ชอบและรักแบรนด์นี้มาก ดูได้จากข่าวเมื่อครั้งหนีน้ำท่วมเมื่อปีที่แล้ว เจ้าตัวยังต้องหอบหิ้วไปด้วย

แอร์เมส (Hermes) เป็นแบรนด์เครื่องหนังชั้นสูงของประเทศฝรั่งเศส นิยมมากในหมู่สาวไฮโซ นางแบบ และดาราดังทั้งหลาย กระเป๋าทุกใบของแอร์เมสจะมีสีพิเศษที่เป็นประกายวาว ไม่ด้าน และผลิตจากหนังนกกระจอกเทศ เลี้ยงในฟาร์มอย่างดี หรือไม่ก็เป็นสุดยอดหนังจระเข้ ที่เลี้ยงบนหินอ่อน เพื่อไม่ให้หนังเกิดรอยขีดข่วน

เรื่องราคานั้นสนนตั้งแต่ 3 แสน ไปจนถึงหลักล้าน และยังต้องจองล่วงหน้าถึง 2 ปี เรียกว่าถ้าไม่รวยจริง ไม่มีสิทธิ์ใช้กระเป๋าแบรนด์นี้อย่างแน่นอน

สำหรับประเทศไทย มีบริษัท ซังออนอเร่ (กรุงเทพ) จำกัด เป็นผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์แอร์เมสนี้ โดยมี นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นกรรมการผู้จัดการของบริษัท

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไปกันใหญ่ "แอร์เมส" ไม่พอใจ "เอ ศุภชัย" ลือซื้อกระเป๋าคืน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook