ชาบีโวแข้งสเปนเจ๋งส่งใครบู๊ก็ไม่ต่าง

ชาบีโวแข้งสเปนเจ๋งส่งใครบู๊ก็ไม่ต่าง

ชาบีโวแข้งสเปนเจ๋งส่งใครบู๊ก็ไม่ต่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาบี ยกแข้ง ''กระทิง'' คุณภาพคับแก้วทุกตำแหน่ง ยันจะส่งใครลงเล่นก็แทบไม่ต่าง หลังเปลี่ยนผู้เล่นหลักหลายตำแหน่ง แต่เผาเครื่อง ซาอุฯ ยับ 5-0

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ประจำเวที ลา ลีกา ยกย่องทีมชาติบ้านเกิดว่า ล้วนมีเเต่ผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยม ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นใครได้ลงวาดลวดลายในสนาม ระดับคุณภาพก็แทบไม่ต่างกัน หลังเปิดบ้านทำศึกอุ่นเครื่องถล่มทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ยับเยิน 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ทั้งที่มีผู้เล่นหลายรายแทบไม่ได้โอกาสเล่นร่วมกันมาก่อนด้วยซ้ำ

กองกลางทัพกระทิงดุ ซึ่งมีชื่อเป็นผู้ทำได้ 1 ประตูในเกมนี้ กล่าวว่า "ไม่ว่าใครจะเล่นก็ไม่สำคัญเลย ทีมยังคงทำผลงานได้ดีเหมือนเดิม แม้ว่าเกมนี้จะมีผู้เล่นที่แทบไม่เคยเล่นร่วมกันมาก่อน แต่ทีมก็ไม่ได้รับผลกระทบเท่าไหร่ ทุกๆ คนรู้สึกดีมากๆ และเราก็มีความสุขจริงๆ ที่ได้ชัยชนะ"

นอกจากนี้ดาวเตะชุดแชมป์ ยูโร 2012 ยังกล่าวถึงอดีตเฮดโค้ช "บาร์ซ่า" อย่าง แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ที่ปัจจุบันทำหน้าที่คุมทีมชาติ ซาอุฯ ด้วยว่า "ไรจ์การ์ด เป็นคนดีมาก เป็นโค้ชที่ดี เขาให้อะไร บาร์ซ่า หลายอย่าง ผมค่อนข้างชื่นชอบเขาเป็นพิเศษ เขาถือเป็นบุคคลที่วิเศษมากจริงๆ"

สำหรับเกมต่อไปของพลพรรค "ลา โรฆา" จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรป ด้วยการไปเยือน จอร์เจีย ในวันที่ 11 กันยายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook