มุ้ยถอนทีมชาตินัดอุ่นลาวหลังกะโหลกร้าวพัก 1 สัปดาห์

มุ้ยถอนทีมชาตินัดอุ่นลาวหลังกะโหลกร้าวพัก 1 สัปดาห์

มุ้ยถอนทีมชาตินัดอุ่นลาวหลังกะโหลกร้าวพัก 1 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ขอถอนตัวจากทีมชาติไทยนัดอุ่นเครื่องกับลาว ในวันที่ 12 ก.ย.นี้แล้ว หลังโหนกคิ้วแตกเย็บ 10 เข็ม จากเกมไทยลีกวานนี้ ล่าสุดเจ้าตัวเผยพัก 1 สัปดาห์น่าจะกลับมาลงสนามได้ ย็อคก้า หวังฟิตทันเกมบุกถิ่นทีโอทีในโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีม นัด 2 วันที่ 19 ก.ย.นี้

 ถือเป็นข่าวร้ายของทีมชาติไทยและทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลังศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้รับบาดเจ็บโหนกคิ้วข้างขวาแตกจากจังหวะขึ้นปะทะกับผู้เล่นของวัวชน ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวานที่ผ่านมา (9 ก.ย.55) ซึ่งเจ้าตัวนั้นออกมาปฐมพยาบาลที่ข้างสนามแล้วพันศีรษะกลับลงไปเล่นใหม่ราวๆ 15 นาทีก่อนหมดครึ่งแรก และหลังจากนั้นก็ถูกเปลี่ยนตัวในครึ่งหลัง

 โดยภายหลังต่อมาได้ทราบว่าหลังจบครึ่งแรกทางสโมสรเมืองทองฯ ได้เร่งส่งตัว "เจ้ามุ้ย" ไปรักษาอาการบาดเจ็บทันทีที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ปรากฎว่าศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยนั้นมีอาการโหนกคิ้วข้างขวาแตกลึกจนถึงกระดูก ซึ่งทำให้กะโหลกมีอาการร้าวเล็กน้อยและต้องเย็บแผลถึง 10 กว่าเข็ม โดยทีมแพทย์ได้บอกว่าต้องพักรักษาตัวประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งหลังจากรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว "เจ้ามุ้ย" ก็ได้กลับมารักษาตัวอยู่ที่บ้าน
 
โดยภายหลังจากที่รักษาอาการบาดเจ็บแล้ว ธีรศิลป์ ได้เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "หลังจากที่ตนขึ้นโหม่งกับผู้เล่นวัวชน และคิ้วแตก ก็รู้สึกมึนและเจ็บมาก หลังจากพันศีรษะกลับมาเล่นในช่วงท้ายครึ่งแรกก็ยังมึนอยู่ เลยต้องถูกเปลี่ยนตัวในครึ่งหลัง และหลังจากทำแผลที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วก็รู้สึกว่ามันมีอาการบวมและอักเสบบริเวณรอบๆ แผล
ซึ่งทำให้ตนนั้นคงต้องถอนตัวจากทีมชาติในเกมอุ่นเครื่องวันพุธนี้ (12 ก.ย.) แน่นอนแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็จะพยายามกลับมาลงสนามให้ได้ในเกมลีกคัพกลางสัปดาห์หน้าเพื่อช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ สำหรับแฟนบอลคงไม่ต้องเป็นห่วงอีกประมาณ 1 สัปดาห์ตนจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแน่นอน" ศูนย์หน้าทีมชาติไทย กล่าว
 
ส่วนทางด้าน "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ก็กล่าวถึงอาการบาดเจ้บของดาวยิงคนสำคัญว่า "ถือเป็นข่าวร้ายทีมที่ ธีรศิลป์ แดงดา มาได้รับบาดเจ็บ แต่ตนเองก็หวังว่าเจ้าตัวจะพักไม่นานนัก และหายทันกลับมาในเกมกับทีโอที เอสซี ในวันที่ 19 ก.ย.นี้ ซึ่ง ธีรศิลป์ ถือเป็นหัวใจสำคัญของทีมเราต้องการเขากลับมาในเกมดังกล่าว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook