พ่อเลี้ยงรำคาญเสียงร้องลูก 1 ขวบ ทุบดับ

พ่อเลี้ยงรำคาญเสียงร้องลูก 1 ขวบ ทุบดับ

พ่อเลี้ยงรำคาญเสียงร้องลูก 1 ขวบ ทุบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงสุดโหดทุบลูกเลี้ยง วัย 1 ขวบ ดับ อวัยวะภายในบอบช้ำหลายแห่ง อ้างใช้มือตบที่ปากและหน้าไป 2-3 ที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ก.ย.) สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุเด็กหญิงน้อย(นามสมมุติ) วัย 1 ขวบ เสียชีวิต สภาพศพมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง จากการชันสูตรของแพทย์ระบุว่า ม้ามแตก ไส้อ่อนฉีกขาด ซี่โครงซ้ายหัก 2 ซี่ กระดูกหน้าแข้งซ้ายหัก อวัยวะภายในของเด็กบอบช้ำจากการทุบกระแทกรุนแรงหลายแห่ง 

จากการสอบสวน น.ส.อ้น(นามสมมุติ)วัย 17 ปี  มารดาของเด็ก กล่าวว่า ตนฝากลูกสาวไว้กับนายกลม วัย 39 ปี สามีใหม่ หลังกลับมาจากทำงานก็พบว่าลูกสาวนอนหมดสติจึงนำส่งโรงพยาบาล โดยนายกลมบอกว่า ตีลูกสาวไป 2-3 ที เพราะร้องงอแง

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่เชิญตัวนายกลม มาสอบสวน ซึ่งก็ยอมรับว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังหลับและเมาสุรา เด็กหญิงน้อย(นามสมมุติ) ร้องไห้งอแงหาแม่ไม่ยอมหยุด จึงใช้มือตบที่ปากและหน้าไป 2-3 ที ก่อนที่เด็กจะเงียบไป ตนคิดว่าเด็กคงกลัวและหลับ จนกระทั่งมารดาของเด็กมาพบและนำส่งโรงพยาบาล 

ทั้งนี้ ในระหว่างการสอบสวน น.ส.อ้น ได้ตามมาดูแลนายกลมและอยู่ในอาการยิ้มแย้ม และให้การเข้าข้างนายกลมโดยอ้างว่าลูกสาวร้องงอแง แต่หลังจากสอบสวนเสร็จเพียง 40 นาที เด็กหญิงน้อยก็เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหานายกลมว่า ทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook