ห่างกันจริง!! เคนลี่-กรีน ยัน เวียร์ ไม่ใช่สาเหตุ

ห่างกันจริง!! เคนลี่-กรีน ยัน เวียร์ ไม่ใช่สาเหตุ

ห่างกันจริง!! เคนลี่-กรีน ยัน เวียร์ ไม่ใช่สาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงกันมาโชว์ความหวานสยบข่าวรักร้าวกลางงานเปิดตัว "FM90 แซ่ป เรดิโอ" สำหรับสองนักแสดงร่วมค่าย "เคลลี่ ธนะพัฒน์" และ "กรีน อัษฎาพร" โดยงานนี้นอกจากทั้งคู่จะออกมาโต้ข่าวลือที่ว่าพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ซุ่มเสียบกลางหวังเป็นมือที่สามแล้วนั้น "เคลลี่-กรีน" ก็ยังออกมายอมรับอีกว่า..ความสัมพันธ์ช่วงนี้นั้น ห่างกันจริงแต่ไม่เกี่ยวกับคนอื่นแน่นอน!!

เคลลี่ : "ผมต้องขอโทษเวียร์ด้วยที่ต้องมาเจอกับข่าวแบบนี้ ทั้งๆ ที่เค้าอุตส่าห์มีน้ำใจมาร่วมแสดงในมินิคอนเสิร์ตของกรีน และผมก็มั่นใจครับว่าเค้าสองคนไม่มีอะไรกันแน่เพราะเวียร์เองก็เป็นน้องที่ผมรักมากนึง ซึ่งหลังจากจบงานนี้ผมคงต้องโทรศัพท์ไปขอโทษเค้าอีกทีเพราะไม่อยากให้เค้าคิดมากครับ"

กรีน : "สำหรับหนูพี่เวียร์เป็นแค่พี่ชายคนนึงในวงการเท่านั้น เราสองคนไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอนค่ะ และที่ผ่านมาพี่เวียร์ก็ไม่เคยมาจีบหรือแสดงท่าทีอะไรเลยด้วย ส่วนเรื่องที่บอกว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของหนูกับพี่เคลลี่เริ่มห่างกันแล้วนั้น อันนี้หนูยอมรับว่าเป็นความจริงแต่ไม่ใช่เพราะใครเลย เป็นเพราะหน้าที่การงานของเราสองคนค่ะ"

เคลลี่ : "คือว่า ถึงตัวเราจะห่างกันจริงแต่เราก็โทรศัพท์โทรหากันตลอดไม่ถึงกับขั้นแยกย้ายกันไปเลยยังรักกันอยู่เหมือนเดิมครับ"

ขอบคุณภาพ คอนเสิร์ตกรีน จาก Green Ausadaporn Fanclub

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ห่างกันจริง!! เคนลี่-กรีน ยัน เวียร์ ไม่ใช่สาเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook