เด็กชายจุดเทียนเข้าส้วม แก๊สเน่าระเบิดเจ็บสาหัส

เด็กชายจุดเทียนเข้าส้วม แก๊สเน่าระเบิดเจ็บสาหัส

เด็กชายจุดเทียนเข้าส้วม แก๊สเน่าระเบิดเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (12 ก.ย.) ที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ได้รับผู้ป่วยเป็นเด็กชายเข้ารับรักษา จากอาการไฟไหม้ตามร่างกาย เมื่อสอบถามกับพ่อแม่ผู้ปกครอง จึงทราบว่าถูกแก๊สจากถังปฏิกูลระเบิดใส่ ขณะกำลังเข้าห้องน้ำในช่วงไฟฟ้าดับและต้องจุดเทียนไข

พ่อแม่ของเด็กชายโชค (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เกิดฝนตกอย่างหนัก ลมกระโชกแรง จนทำให้ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้างทั้งหมู่บ้าน ก่อนจะเกิดน้ำท่วมขังรอบๆ บ้าน สูงประมาณ 50 เซนติเมตร รวมทั้งบ่อเกรอะที่อยู่ด้านนอกบ้าน ติดกับห้องน้ำ

ต่อมา เด็กชายโชค ลูกชายได้เกิดปวดท้องเข้าห้องน้ำ จึงได้จุดเทียนไขและไปเข้าห้องน้ำ แต่เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่แก๊สจากถังเก็บสิ่งปฏิกูลในห้องน้ำ ได้ผุดขึ้นมาจากโถส้วมและติดไฟจากเทียนไข ทำให้เกิดระเบิดขึ้นมา เด็กชายร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะกระโดดลงไปในอ่างน้ำใกล้เคียง ร้องเรียกผู้ปกครองและบอกว่า "แสบเหลือเกิน"

หลังเกิดเหตุ พ่อแม่เด็กชายโชคได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ พบว่าแรงระเบิดและไฟที่ลุกไหม้ ทำให้เกิดแผลผุพองบริเวณหว่างขา อวัยวะเพศ อัณฑะและหน้าอก ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล พ่อแม่ของเด็กชายโชค ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกอับอายเพื่อนบ้านเป็นอย่างมาก แต่ต้องการให้เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้อื่นต่อไป

เบื้องต้นยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีโอกาสที่บาดแผลจะติดเชื้อสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook