รถดูดส้วมปลอม หลอกดูดเงินบ้าน กระเต็น

รถดูดส้วมปลอม หลอกดูดเงินบ้าน กระเต็น

รถดูดส้วมปลอม หลอกดูดเงินบ้าน กระเต็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (12 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายจิระเดช ขาวโต อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง โดยมีพิธีกรสาวชื่อดังทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี 3 ตกเป็นเหยื่อด้วย

สำหรับกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา แม่บ้านที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านมัณฑนา ย่านบางพลี ต่อมาทราบว่าเป็นบ้านของ กระเต็น วราภรณ์ พิธีกรรายการ แจ๋ว ได้เข้าแจ้งความร้องเรียนว่า มีคนร้ายอ้างตัวว่าจะมาดูดส้วมในที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะฉกเอาเงินสดไปได้ 5,000 บาทและหลบหนีไป

ซึ่งจากการตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบว่ารถที่ก่อเหตุเป็นรถบรรทุกอีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 70-1999 อ่างทอง จึงได้ติดตามตรวจสอบพบว่าเป็นรถของ นางจันทร์ เฉยดี อายุ 59 ปี ก่อนจะทำการสอบสวนและพบว่าได้ให้ นายจิระเดช เช่ารถคันดังกล่าวไป

จนกระทั่งเมื่อช่วงสายวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า รถคันดังกล่าวออกตระเวนหาลูกค้าอยู่บนถนนเทพารักษ์ จึงได้แสดงตัวขอตรวจสอบใบขับขี่ และนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

โดย นายจิระเดช รับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริงและไม่ทราบว่าเป็นบ้านของพิธีกรสาวคนดัง เห็นเพียงแม่บ้านอยู่ในบ้านเพียงลำพัง จึงได้ออกอุบายและชิงทรัพย์ได้สำเร็จ ส่วนเงินที่ได้มาได้นำไปใช้จ่ายและซื้อยาบ้ามาเสพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook