เอ๊ะ ประกาศแต่ง ดอม สิ้นปีนี้ ไม่หวั่นคนมองคบสั้น

เอ๊ะ ประกาศแต่ง ดอม สิ้นปีนี้ ไม่หวั่นคนมองคบสั้น

เอ๊ะ ประกาศแต่ง ดอม สิ้นปีนี้ ไม่หวั่นคนมองคบสั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศข่าวดี! เตรียมเข้าประตูวิวาห์อีกคนแล้ว สำหรับสาว "เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์" หลังคบหาดูใจมาปีกว่าๆ กับหนุ่ม "ดอม โดมินิค วินเซ็นต์ ลี่ยง" ลูกครึ่งอิตาลี-ญี่ปุ่น หนุ่มนักการทูตองค์การสหประชาชาติ วัย 29 ปี ล่าสุดเจอตัว สาวเอ๊ะ มาร่วมงาน เปิดตัว KOSE INFINITY Prestigious ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้ สาวเอ๊ะ ก็เปิดเผยว่า...

"แต่ง 23 ธันวาคมนี้ค่ะ ที่โรงแรมโซฟิเทลปาร์คนายเลิศ ฤกษ์เป็นฤกษ์สะดวก ที่ครอบครัวเขาสามารถจะบินมาเมืองไทยได้จะเป็นช่วงเทศกาลคริสต์มาส วันที่ 23 ธันวาคม สำหรับพิธีจะมีพิธีทางศาสนาคริสต์ เข้าโบสถ์ช่วงบ่ายที่โบสถ์สืบสัมพันธวงศ์ ก่อนจะย้ายมาโรงแรมในช่วงเย็น ส่วนเรื่องการเตรียมงาน ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเสร็จเป็นเรื่องเป็นราวเลย ยังไม่ได้เตรียมอะไรเท่าไหร่เลย"

เขาขอแต่งงานยังไง? "จริง ๆ ไม่เชิงขอ (หวานไหม) ไม่เพราะมันเลยจุดนั้นมาแล้ว คือเราคุยกัน พอโอเคตัดสินใจจะลงเอย เหมือนแพลนว่าจะไปบอกพ่อแม่ยังไงจะจัดเมื่อไหร่ ยังไงมากกว่าค่ะ เรื่องคุยกับพ่อแม่ ก็คุยเรียบร้อยแล้ว คุยกันสักพักแล้ว คุณพ่อคุณแม่ ก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านก็บอกเร็วเหมือนกัน เพิ่งคบกันได้ไม่นาน"

คิดว่าแต่งเร็วเกินไปไหม? "เอ๊ะคิดว่า เวลามันไม่ได้เป็นตัวบอกอะไร คือถ้าเราเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ใช่ เขาพร้อมเราเองพร้อมไม่รู้ต้องรออะไร ด้วยเราทั้งคู่ อยากมีลูกด้วย ต้องรีบนิดนึงด้วยอายุด้วย"

เมื่อนักข่าวถามถึง เจมส์ เรืองศักดิ์ ว่าทราบหรือยัง สาวเอ๊ะก็บอกว่า "เจมส์จะเป็นคนแรก ๆ ที่รู้ว่าเราจะแต่งงาน เขาดีใจยินดีด้วย คือ ณ ตอนที่เลิกกัน ต่างคนก็ต่างคิดแล้วว่าจะเจอคนที่ดีไหม แต่พอถึงวันที่ลงเอย เจอคนที่ดีแล้ว เขาก็ดีใจด้วย แล้วการ์ดเชิญจะมีชื่อพี่เจมส์ไหม ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ก็เดี๋ยวรอดู"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอ๊ะ ประกาศแต่ง ดอม สิ้นปีนี้ ไม่หวั่นคนมองคบสั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook