สามเณรฆ่าเด็ก 10 ขวบ ฉุนแอบขโมยขนมถึงกุฏิ

สามเณรฆ่าเด็ก 10 ขวบ ฉุนแอบขโมยขนมถึงกุฏิ

สามเณรฆ่าเด็ก 10 ขวบ ฉุนแอบขโมยขนมถึงกุฏิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (14 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กชายถูกฆาตกรรมและนำศพมาทิ้งอำพรางไว้ที่บ่อเกรอะ ด้านหลังวัดเชียงยืน ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังวัดเชียงยืน พบบ่อเกรอะ ลึกประมาณ 3 เมตร ภายในมีศพเด็กชายเสียชีวิตอยู่ สภาพศพเริ่มขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่ว เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างขึ้นมา ก่อนจะมีญาติของเด็กชายมาแสดง โดยให้การว่าเด็กชายคนดังกล่าวคือ ด.ช.กิตติชัย คำปัญโญ หรือ น้องต้น อายุ 10 ปี ที่หายตัวไปและได้ออกประกาศตามหาตัวทั้งในสื่อและโลกออนไลน์ รวมทั้งเฟชบุ๊ก ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่าเด็กชายถูกของมีคมปาดที่ลำคอ จนเป็นบาดแผลลึกถึงหลอกลม และมีรอยฟันที่ศีรษะและแขนซ้าย ซึ่งญาติให้การเพิ่มเติมว่า เด็กชายกิตติชัย อาศัยอยู่กับตายายที่ อ.เชียงดาว และได้หายตัวไปเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา หลังออกไปวิ่งเล่นที่วัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจสอบพื้นที่ภายในวัดเพิ่มเติม พบว่ามีรอยเท้าจำนวนมากอยู่บนกองทราย และมีพลั่วตักทราบวางทิ้งไว้ จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะตักทรายเอาไปถมร่างในบ่อเกรอะ

จนกระทั่งถึงช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนได้นิมนต์พระสงฆ์และสามเณร รวม 4 รูป เข้าสอบปากคำ จนทราบว่าสามเณรที่วัดดังกล่าวเป็นผู้ฆ่าเด็กชาย สามเณรตรี อายุ 15 ปี เป็นชาวไทยใหญ่ ยอมรับสารภาพว่า ลงมือฆ่า ด.ช.กิตติชัย เนื่องจากโมโหที่ผู้เสียชีวิตชอบเข้ามาฉวยหยิบของในวัด และวันที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตก็เข้ามาที่กุฏิ แอบขโมยขนมที่ชาวบ้านนำมาถวาย จึงใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะและปาดคอจนเสียชีวิต นำศพไปอำพราง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook