พระหึงแม่หม้ายสาว ฆ่าเปลือยจุดไฟเผาอำพราง

พระหึงแม่หม้ายสาว ฆ่าเปลือยจุดไฟเผาอำพราง

พระหึงแม่หม้ายสาว ฆ่าเปลือยจุดไฟเผาอำพราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายอนุชา สาหร่าย อายุ 23 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรมเปลือยแม่หม้ายสาว ทิ้งศพกลางทุ่งนา

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพหญิงถูกฆาตกรรมอำพราง สภาพเปลือยเปล่า ถูกนำเอาศพมาทิ้งไว้ที่ทุ่งนา จนกระทั่งทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางอนันยา จินสุกร อายุ 31 ปี แม่หม้ายลูกติด 2 คน อาศัยอยู่ใน อ.จอมบึง

ต่อมาเจ้าหน้าที่พนักงานสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอนุชา ซึ่งเป็นพระสงฆ์อยู่ที่วัดจระเข้เผือก หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงได้ประสานงานติดตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

นายอนุชา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ นางอนันยา ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาที่วัดจระเข้เผือก ก่อนจะออกมาพูดคุยเคลียร์กันเรื่องความหึงหวง ทั้งที่ยังอยู่ในคราบผ้าเหลือง แต่ทั้งคู่ตกลงกันไม่ได้ นางอนันยาจึงตบเข้าที่หน้าอย่างแรง ทำให้ตนเกิดโมโหจัด ใช้เข็มขัดรัดคอและคว้าหุบติดศีรษะจนเสียชีวิต ก่อนจะจับถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่า และจุดไฟเผาร่าง พร้อมๆ กับโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตด้วย

หลังจากจุดเผาไฟอำพรางศพ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตไปหาซื้อเสื้อผ้ามาสวมใส่ และได้เล่าเรื่องที่ไปก่อเหตุในกับมารดาฟัง ก่อนจะหลบหนีไปอยู่ที่ อ.ไทรโยค และถูกติดตามจับกุมได้ดังกล่าว

ภายหลังจากนำตัวมาสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดที่เกิดเหตุ โดยเกิดเหตุการณ์วุ่นวายเล็กน้อย เนื่องจากญาติผู้เสียชีวิตพยายามฝ่าวงเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook