คนสุนทรีย์! "ไมค์ ไทสัน"บอกอยากเต้น-ร้องเพลง

คนสุนทรีย์! "ไมค์ ไทสัน"บอกอยากเต้น-ร้องเพลง

คนสุนทรีย์! "ไมค์ ไทสัน"บอกอยากเต้น-ร้องเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นึกภาพไม่ออก!"มฤติยูดำ" ไมค์ ไทสัน  อดีตแชมป์มวยเฮฟวี่เวต ยันเป็นคนไม่ดีที่อยากกลับตัว โดยตอนนี้อยาก หันไปเต้นรำ หรือ ร้องเพลง เหมือนกับ บิลลี่ เอลเลียต ที่ผันจากฝึกมวยมาเต้นบัลเลต์ด้วยใจรัก

"มฤติยูดำ" ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์มวยเฮฟวี่เวตเผยความสนใจในปัจจุบันหลังแขวนนวมและปรับปรุงตัวใหม่ว่า ให้ความสนใจในวงการบันเทิงมากขึ้นและอยากหันไปเต้นรำ หรือ ร้องเพลง เหมือนกับ บิลลี่ เอลเลียต ตัวละครเด็กหนุ่มที่ผันจากฝึกมวยมาเต้นบัลเลต์ด้วยใจรัก

ไมค์ ไทสัน เดินทางไปร่วมกิจกรรมในฮ่องกง โดยระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าตัวถูกถามเรื่องอนาคตหลังอำลาสังเวียน และเลิกพฤติกรรมห่ามที่ทำให้ต้องตกอยู่ในปัญหาชีวิตหลายครั้งได้ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า อยาก "เต้น และ ร้องเพลง" เหมือนกับตัวละครในภาพยนตร์ดัง แทนที่จะเป็นคนห่ามๆที่ไม่รู้จะทำตัวเป็นคนดีอย่างไร แม้ว่าจะเอ่ยนามสกุลตัวละครผิดไปก็ตาม

"ผมไม่อยากทำเรื่องรุนแรงอะไรอีกแล้ว ผมแค่ต้องการมอบความบันเทิง ผมอยากร้อง กับ เต้น ผมต้องการเป็น บิลลี่ เมดิสัน (ที่ถูกต้องคือ บิลลี่ เอลเลียต) จำได้หรือเปล่า บิลลี่ เป็นนักชก และก็หันไปเป็นนักเต้นบัลเลต์ใช่หรือเปล่า"
 
"ผมเป็นคนไม่ดีที่อยากกลับตัวเป็นคนดีเสมอ แต่ผมไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรในการเป็นคนดี เพราะ ผมมัวแต่ให้ความสนใจในการทำตัวไม่ดี ดังนั้น ผมเรียนรู้ที่จะเป็นคนดี และปฏิบัติกับคนอื่นเหมือนกับที่อยากให้คนอื่นปฏิบัติกับผม นั่นเป็นเรื่องที่ผมทำในชีวิตตอนนี้" ไมค์ ไทสัน กล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่อง กีฬาชกมวย กับ ศิลปะการต่อสู้ของบรูซ ลี ตำนานดารานักบู๊ ว่าหากสู้กันแล้วใครจะชนะ ไมค์ ไทสัน รีบกล่าวปัดว่า ไม่อยากแม้จะไปสู้กับ บรูซ ลี

"บรูซ ลี เป็นนักสู้ เขาจะต้องสู้จนกว่าจะตายไปข้าง ผมคงไม่อยากสู้กับเขา เขาจะเตะก้น เตะหัวผม ผมไม่อยากไปเกี่ยวข้องกับอะไรแบบนี้" ไมค์ ไทสัน กล่าวอย่างยิ้มแย้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook