บิ๊กแบงแผ่วปลายโดนโปลิศไล่เจ๊า 1-1

บิ๊กแบงแผ่วปลายโดนโปลิศไล่เจ๊า 1-1

บิ๊กแบงแผ่วปลายโดนโปลิศไล่เจ๊า 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกหนีตายที่ราชมังคลากีฬาสถาน เดอะบิ๊กแบง บีบีซียู เอฟซี เปิดบ้านทำได้แต่เสมอกับ เดอะโปลิศ อินทรีเพื่อนตำรวจ ไป 1-1 ยังต้องลุ้นหนีตายกันต่อไปทั้งคู่

บีบีซียู เอฟซี 1 - 1 อินทรีเพื่อนตำรวจ

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.55 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน “เดอะบิ๊กแบง” บีบีซียู เอฟซี ทีมอันดับ 17 ของตารางมีอยู่ 22 คะแนน จะเปิดบ้านทำศึกหนีตายกับ “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 15 ของตารางมีอยู่ 24 คะแนน ซึ่งก่อนเริ่มการแข่งขันจะเริ่มขึ้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้สภาพสนามค่อนข้างเฉอะแฉะในวันนี้ แต่โชคดีที่เมื่อทั้งสองทีมลงสนามฝนก็ได้หยุดตกลงไป
 
เริ่มเกมมาเป็นเจ้าถิ่น “เดอะบิ๊กแบง” ที่ครองบอลได้ดีกว่า แต่ส่วนใหญ่ก็อยู่ตรงกลางสนามยังไม่สามารถทำเกมไปถึงในพื้นที่สุดท้ายได้ ในขณะที่ทีมเยือนก็อาศัยการคุมโซนแล้วรอสวนกลับ
 
น.8 เป็นโอกาสลุ้นประตูครั้งแรกในเกมนี้ ซึ่งเป็นทีมเยือนอินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ได้เสียวก่อนจากจังหวะเปิดบอลโด่งเข้าไปในเขตโทษของ ดาเนี่ยล คอร์เตส จากกราบขวา และเป็นมิดฟิลด์ร่างเล็กอย่าง อัสมิง แม ที่ได้ขึ้นโหม่งบอลนั้นย้อยเหมือนจะเข้าไประตูแต่สุดท้ายชนคานไปอย่างน่าเสียดาย
 
มาถึง น.13 ก็เป็นเจ้าถิ่นที่ได้เฮก่อน จูเนียร์ กุยเมโล่ หัวหอกชาวบราซิลปั้มแย่งบอลกับ ยานนิค ออสซ็อค ปราการหลังผิวหมึกของทีมเยือนได้หน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลเรียดไปทางฝั่งขวาให้ อดิศักดิ์ กานู ได้กดเต็มข้อมุมแคบบอลเช็ดใต้คานเข้าไปชนิดที่เรียกว่า ภัทร นายทวารทีมเยือนหมดสิทธิ์ป้องกัน บีบีซียู ขึ้นนำ 1-0
 
น.24 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูหนีห่าง อดิศักดิ์ กานู ลากบอลมาทางฝั่งขวาก่อนเปิดครอสเข้าไปในเขตโทษ และเป็น พิเชษฐ อินทร์บาง ที่ได้ชาร์จเสาแรกแต่บอลหลุดกรอบไปอย่างได้ลุ้น
 
เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกรูปเกมสูสีกันแต่ทั้งคู่ก็ไม่มีจังหวะได้ลุ้นทำประตูมากนัก น.42 เลอันโดร ดอส ซานโตส ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ เอกราช รักษา นายทวารทีมเยือนออก

มาตัดบอลแล้ว เลอันโดร ก็ล้มลงไปในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินมองว่ากองหน้าแซมบ้าของทีมเยือนนั้นพุ่งล้มพร้อมให้ใบเหลืองเป็นของแถม ซึ่งทำให้แฟนบอลเพื่อนตำรวจต่างไม่พอใจและตะโดน

ต่อว่าผู้ตัดสินกันระงมที่ไม่ได้จุดโทษจากจังหวะดังกล่าวจนแล้วจนรอดก็ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก บีบีซียู เอฟซี ออกนำ อินทรีเพื่อนตำรวจ ไปก่อน 1-0
 
ในครึ่งหลังอินทรีเพื่อนตำรวจเปลี่ยนเอา ธนา ชะนะบุตร ลงไปแทน ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ ในขณะที่เจ้าถิ่นบิ๊กแบง ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากในครึ่งแรกทั้งหมด
 
เกมในครึ่งหลังผ่านมา 50 กว่านาที รูปเกมยังคงอึดอัดเหมือนในครึ่งแรก ทั้งสองทีมมีโอกาสทำเกมขึ้นมาพอๆ กัน แต่พอถึงพื้นที่สุดท้ายก็มักจะเสียบอลกันไปเอง หรือไม่ก็ยิงทิ้งยิงขว้างกันไปหมด ทำให้ช่วงต้นครึ่งหลังยังไม่มีจังหวะหวาดเสียวมากนัก
 
น.56 ธนพัต ณ ท่าเรือ ของเพื่อนตำรวจได้จังหวะสับไกรยิงเต็มข้อระยะ 25 กลางประตู บอลพุ่งแรงเกือบจะเสียบเสาขวามืออยู่แล้ว แต่ยังดีที่ เอกราช รักษา ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นพุ่งมาเซฟไว้ได้อย่างหวุดหวิด
 
น.70 ธนา ชะนะบุตร ของทีมเยือนเปิดบอลจากสุดเส้นหลังทางกราบขวามาที่เสาสอง เลอันโดร ขึ้นโหม่งแต่ไปโดนใต้ลูกบอลลอยข้ามคานออกหลังไป แต่หลังจากนั้น น.77 ความพยายามของ

ทีมเยือนก็สำเร็จ เดชา เพชรตะกั่ว แบ็คซ้ายเปิดบอลจากริมเส้นเข้าไปในเขตโทษ สุรชาติ สารีพิมพ์ เทกตัวขึ้นโหม่งเข้าไป ให้อินทรีเพื่อนตำรวจ ไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1
 
นาทีสุดท้ายทีมเยือนพลาดได้ประตูชัยอย่างน่าเสียดาย อัสมิง แม หลุดกัปดักล้ำหน้าไปดวลตัวๆ กับ เอกราช รักษา แต่ยิงไปติดเซฟนายทวารเจ้าถิ่นอย่างน่าตาเฉย สุดท้ายทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งกันไปทีมล่ะหนึ่งแต้ม และทั้งคู่ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไป
 
รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
บีบีซียู เอฟซี : เอกราช รักษา (GK),จักรพงษ์ ใหญ่โต (C),อนุชา ช่วยศรี (ฮอสเซียน นีสซิม น.72),พิเชษฐ อินทร์บาง (มงคล วรพรม น.90+2),สาลาฮูดีน อาแว,โคบีนาน ลิออน เอ็น กัตต้า,อดิศักดิ์ กานู,จูเนียร์ กุยเมโร่,วัฒนศัพท์ เจริญศรี,วุฒิศักดิ์ มูลมะณี และ สิทธิศักดิ์ ตาระพัน
 
อินทรีเพื่อนตำรวจ : ภัทร ปิยภัทร์กิติ (GK),ปาร์ค แจ ฮอง,ธนพัต ณ ท่าเรือ,สุรชาติ สารีพิมพ์ (C),อัสมิง แม,ดาเนี่ยล คอร์เตส,ศรันยู อินต๊ะราช,เลอันโดร ดอส ซานโตส (ชาคริต บัวทอง น.71),ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ (ธนา ชะนะบุตร น.46),เดชา เพชรตะกั่ว และ ยานนิค ออสซ็อค (ดาเนี่ยล เดอ เมโล น.56)
 
สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2555

FT  โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี  ชนะ  พัทยา ยูไนเต็ด  4-2
 
FT บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ชนะ การท่าเรือไทย  1-0
 
FT บีบีซียู เอฟซี  เสมอ อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี  1-1
 
FT บางกอกกล๊าส เอฟซี  เสมอ  บีอีซี เทโรศาสน  1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook