เซอร์ชูสโคลส์เทพหวังพาวล์แทนได้

เซอร์ชูสโคลส์เทพหวังพาวล์แทนได้

เซอร์ชูสโคลส์เทพหวังพาวล์แทนได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ป๋า" ยกย่อง สโคลส์ โคตรบอลตัวจริง แถมหวังไอ้หนู พาวล์ ขึ้นเสียบรุ่นพี่รายนี้ได้ หลังเล่นได้ดีทั้งคู่ในเกมถลุง วีแกน 4-0

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชื่นชม พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า ว่าทำผลงานได้อย่างสุดยอด รวมถึง นิค พาวล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดคืนวันเสาร์ ซึ่งทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่มเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 4-0

สโคลส์ ฉลองการลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" นัดที่ 700 ด้วยซัดประตูเบิกร่องให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ ต้องยกนิ้วชื่นชมในความสามารถของกองกลางวัย 37 ปี ขณะเดียวกันนายใหญ่ชาวสกอต ไม่ลืมกล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ นิค พาวล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เพิ่งซื้อเข้ามาใหม่ ซึ่งยิงลูกปิดท้าย 4-0 พร้อมกับหวังว่า เจ้าหนูวัย 18 รายนี้ จะก้าวขึ้นมาทดแทนตำแหน่งของ สโคลส์ ได้ในอนาคต

"ตลอดอาชีพการค้าแข้ง สโคลส์ ทำผลงานสุดยอดเหลือเกิน เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่มักสอดขึ้นไปทำประตูในเขตโทษเสมอ แต่หลายปีที่ผ่านมาเราเน้นให้เขาเป็นตัวคุมจังหวะมากกว่า ส่วนดาวรุ่งอย่าง พาวล์ ก็เป็นตัวความหวัง เราหวังให้เขาก้าวขึ้นมาแทน สโคลส์ เขามีความเร็วและจังหวะจบกอร์ที่เฉียบขาดมาก มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับเด็กหนุ่ม เขากำลังจะอายุครบ 19 ปี ในเดือนหน้า ผมพอใจกับฟอร์มของเขาในวันนี้" กุนซือวัย 70 ปี กล่าว

ขณะเดียวกัน เฟอร์กูสัน ยอมรับด้วยครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้ค่อยข้างเฉื่อย ก่อนจะปลุกเร้าให้ลูกทีมเร่งเกมโหมบุกหนักขึ้น "เราเริ่มเกมอย่างช้าๆ และเกือบขึ้นนำจากจุดโทษ ผมคิดว่าเราทำได้ไม่ดีพอ แต่ต้องยอมรับว่า วีแกน เป็นทีมที่ดี แต่ครึ่งหลังเรากลับมาเล่นอย่างดุดัน เล่นบอลกันเร็วขึ้น ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างได้มาก"

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" ขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง จากผลงาน ชนะ 3 แพ้ 1 เก็บ 9 คะแนน ตามหลังผู้นำตารางคะแนน เชลซี 1 แต้ม ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปพวกเขาจะลงทำศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย. ที่สนามแอนฟิลด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook