เฮงชี้!เป้าสุดท้ายฉลามชลต้องงาบแชมป์เอเอฟซีคัพ

เฮงชี้!เป้าสุดท้ายฉลามชลต้องงาบแชมป์เอเอฟซีคัพ

เฮงชี้!เป้าสุดท้ายฉลามชลต้องงาบแชมป์เอเอฟซีคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิทยา เลาหกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชลบุรี เอฟซี ประกาศลั่นฟุตบอลลีกตอนนี้คงขอแค่ประคองให้จบอันดับที่ 2 ให้ได้ และหลังจากนี้ต้องพุ่งเป้าไปที่รายการ เอเอฟซี คัพ ให้มากขึ้น เพราะตอนนี้รายการถ้วยเอเชียคือเป้าหมายสุดท้ายของ ฉลามชล นั่นเอง

ความ เคลื่อนไหวของทีม "ชลบุรี เอฟซี" ยอดทีมแห่งดินแดนทะเลตะวันออก หลังจากที่ในปีนี้มีสิทธิ์จบแบบมือเปล่าไม่มีถ้วยแชมป์ติดมืออีกครั้ง หลังจากเพิ่งกระเด็นตกรอบ โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี รวมสกอร์ 2 นัด 2 - 1 และรวมกับก่อนหน้านี้ที่ตกรอบ 3 ไทยคมเอฟเอคัพ และไทยพรีเมียร์ลีกก็อยู่ที่ 2 ตามหลัง เอสซีจี เมืองทองฯ อยู่ถึง 10 แต้ม และเหลือโปรแกรมให้ลุ้นอีก 8 เกมด้วยกัน

ล่าสุด "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้ออกมาเผยถึงความคาดหวังสุดท้ายของ ฉลามชล ในปี้นี้ด้วยว่า "ตอนนี้เราเหลือแชมป์ให้ลุ้นรายการเดียวคือบอลถ้วยเอเชีย ส่วนฟุตบอลลีกตอนนี้คงต้องประคองให้จบอันดับที่ 2 ให้ได้ และหลังจากนี้เราต้องพุ่งเป้าไปที่รายการ เอเอฟซี คัพให้มากขึ้น เพราะเป็นรายการที่กำลังจะกลับมาเล่นอีกครั้ง โดย ชลบุรี จะพบกับ อัล ชอร์ต้า ยอดทีมตะวันออกกลาง (จากประเทศซีเรีย)"

"ซึ่งหากเราไม่พลาดเองตนค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะผ่านรอบนี้ไปได้แน่นอน หากปีนี้ ชลบุรี สามารถคว้าแชมป์ในรายการนี้มาครองได้จะเป็นปีที่เราประสบความสำเร็จอย่าง ยิ่งในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยเอเชีย และที่สำคัญมันจะเป็นเครื่องการรันตีให้เรากลับมาไปเล่นฟุตบอลเอเชียอีก ครั้งในปีหน้าแบบอัตโนมัตอีกด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook