รลเมล์สาย 23 ฝ่าฝนเข้าอู่ ไม่เห็นสาวใหญ่ทับเจ็บ

รลเมล์สาย 23 ฝ่าฝนเข้าอู่ ไม่เห็นสาวใหญ่ทับเจ็บ

รลเมล์สาย 23 ฝ่าฝนเข้าอู่ ไม่เห็นสาวใหญ่ทับเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์รถเมล์ ขสมก.สาย 23 ฝ่าฝนตกหนักเลี้ยวเข้าอู่ มองไม่เห็นสาวใหญ่ทับเจ็บสาหัส คิดว่าเหยียบฝาท่อระบายน้ำจนชาวบ้านร้องเตือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ( 16 ก.ย.) เมื่อเวลา 20.30 น. สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีรถประจำทาง ขสมก.ชนคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณทางเข้าอู่รถรถเมล์สำโรงเหนือ ถนนสุขุมวิท ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบร่างของหญิงสาวอายุประมาณ 35-40 ปี นอนหงายหมดสติอยู่ที่หน้ารถประจำทาง ขสมก.สาย 23 ทะเบียน 11-8277  ที่จอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่กลางถนน โดยหญิงสาวคนดังกล่าวสวมเสื้อผ้าเป็นชุดลายเสือทั้งชุด ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบเอกสารใดๆ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันปั๊มหัวใจและให้การปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

สอบสวนนายเปรียว  เครือเนียม อายุ 56 ปี คนขับรถประจำทางให้การว่า หลังจากที่ตนได้จอดส่งผู้โดยสารที่บริเวณปากทางเข้าอู่เรียบร้อยแล้ว จึงได้ขับรถเพื่อที่จะเข้าอู่ ขณะนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก มองแทบไม่เห็นถนน ในขณะที่หักพวงมาลัยเลี้ยวเข้ามาในซอย โดยวิ่งเข้ามาได้เล็กน้อย ได้ยินเสียงดังขึ้น คิดว่าขับรถเหยียบฝาท่อระบายน้ำที่เปิดอยู่จึงไม่ได้สนใจอะไร จนได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนว่าชนคนจึงได้รีบจอดรถลงมาดู  

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook