แย้ นนทพร ศัลยกรรมพลิกชีวิต

แย้ นนทพร ศัลยกรรมพลิกชีวิต

แย้ นนทพร ศัลยกรรมพลิกชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ศัลยกรรมพลิกชีวิต จากสาวโนเนมที่อยากสวยเบนเข็มพึ่งมีดหมอจนดังเปรี้ยงงานหลั่งไหลเข้ามาจนรับทรัพย์แทบไม่ทัน 

เพราะเหรียญยังมีสองด้าน ศัลยกรรมเช่นกันพลิกชีวิตพริตตี้ชื่อดัง แย้ นนทพร หรือ หญิงแย้ ชื่อที่คนในสังคมและโลกอินเตอร์เน็ตรู้จักเป็นอย่างดี จากเด็กสาวหน้าตาบ้าน ๆ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นคนละคน เมื่อเดินหน้าพึ่งมีดหมอทั้ง เสริมจมูก, กรีดตา, เสริมอึ๋ม, ตัดปากบาง และ เจาะลักยิ้ม จนวันนี้สวยเช้งงานเข้าตรึม

จุดเริ่มต้นของการศัลยกรรม  ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนหน้าแบน ตาหมวย ปากหนามาก เลยตัดสินใจเริ่มทำศัลยกรรม ครั้งแรกจมูก จากนั้นเราก็ได้งานโฆษณาครีมบำรุงผิว ซึ่งการทำจมูกเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจ ทำให้จมูกมีความโด่งมากขึ้น มีสันมากขึ้น หน้าตาเริ่มเซ็กซี่ งานเริ่มเข้ามามากขึ้น  

"จากนั้นเป็นการเสริมหน้าอก เพื่อเพิ่มบุคลิกภาพในการสวมใส่เสื้อผ้า โดยบอกคุณหมอว่าขอขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เนื้อเราสามารถรับได้ ซึ่งหลังจากทำหน้าอกเราได้ประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เข้ารอบ 44 คนสุดท้าย"  

"การทำศัลยกรรมครั้งต่อไปคือการ ทำลักยิ้ม เพื่อให้ใบหน้าดูหวาน จากนั้นก็กรีดตาเอาหนังส่วนเกินออกให้เป็นตา 2 ชั้น เสริมจมูกใหม่เป็นครั้งที่ 3 เพราะปลายรู้สึกค่อนข้างแหลม จึงอยากแก้ไขให้สวยมากขึ้น ปลายจมูกมนลง โดยเอากระดูกหลังหูมาต่อปลายจมูก รวมทั้งทำปากบน ฉีดโบท็อกซ์เพื่อให้ใบหน้าดูเรียวมากขึ้น หลังจากทำศัลยกรรมรู้สึกว่าชีวิตของเราเริ่มเปลี่ยนมีงานพริตตี้มากขึ้นและมีโอกาสได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง"

เรียกว่าชีวิตเปลี่ยนไปทันที ทั้งนี้ ปัจจุบัน หญิงแย้ นนทพร กำลังคบอยู่กับ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งที่เป็นผู้พลิกชีวิตเธอให้เปลี่ยนนั่นเอง 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แย้ นนทพร ศัลยกรรมพลิกชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook