ชัวร์แล้ว! ไทยได้สิทธิ์จัดซิ่งเอฟวันปี57

ชัวร์แล้ว! ไทยได้สิทธิ์จัดซิ่งเอฟวันปี57

ชัวร์แล้ว! ไทยได้สิทธิ์จัดซิ่งเอฟวันปี57
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงข่าวเตรียมจัดงานแสดงผลงานครบรอบ 1 ปีรัฐบาล ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 18 กันยายน

นายวัชระกล่าวว่า การจัดแสดงผลงานจะเริ่มต้นด้วยการแถลงผลงานของกระทรวงฯ โดยนายชุมพล ศิลปอาชา รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ในวันศุกร์ที่ 21 กันยายน เวลา 13.00 น.

ต่อเนื่องด้วยการจัดนิทรรศการ, การแสดง, การออกร้านของทีมฟุตบอลในศึกไทยพรีเมียร์ลีก, เสื้อผ้ากีฬาลดราคา, การจัดโชว์รถเอฟวัน และการเสวนาด้านการกีฬา ตลอด 3 วันคือระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน  ที่หน้าอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เวลา 11.00 น.-20.00 น.

นายวัชระกล่าวต่อว่า ขณะเดียวกันจะมีฮีโร่เหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ และฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ 2012 อาทิ แก้ว พงษ์ประยูร, สมรักษ์ คำสิงห์ รวมถึง บัวขาว ป.ประมุข (บัญชาเมฆ) ร่วมกับฮีโร่ทุกยุคทุกสมัยร่วมงาน โดยประชาชนที่สนใจสามารถร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาได้ในวันและเวลาดังกล่าว

นายวัชระยังเปิดเผยอีกด้วยว่า แน่นอนแล้วว่า ตอนนี้ไทยจะได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันรถยนต์สูตรหนึ่ง หรือ เอฟวัน ในปีพ.ศ.2557

ตอนนี้เหลือเพียงแค่การตกลงช่วงเวลาแข่งขัน และสนามแข่งที่มองไว้มี 3 แห่งคือ จังหวัดชลบุรี, เชียงใหม่ และแข่งในกรุงเทพฯ ในถนนราชดำเนิน 

ซึ่งในช่วงปลายปีนี้จะอุ่นเครื่องก่อนด้วยการจัดการแข่งขัน "เรซ ออฟ แชมเปี้ยนส์" ที่จะมีนักขับชื่อดังมาร่วมแข่งขัน ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook