ผู้จัดแฉหนัก ใครทิ้งคิวละคร โกยทรัพย์อีเวนท์

ผู้จัดแฉหนัก ใครทิ้งคิวละคร โกยทรัพย์อีเวนท์

ผู้จัดแฉหนัก ใครทิ้งคิวละคร โกยทรัพย์อีเวนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจจะดูเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับประชาชนอย่างเราๆ ที่มักจะเห็นดาราออกงานอีเวนท์ จนได้ชื่อว่า "ตัวพ่อ-ตัวแม่" ออกงานแต่ละที โชว์ตัวครู่เดียว..ก็โกยเงินอื้อ แถมยังมีสื่อตามติดอัพเดทข่าวคราว หรือ โต้-เคาะ-แกะ-เกาข่าวที่ตัวเองกำลังตกเป็นประเด็นอยู่ได้อีกด้วย

ในยุคสมัยที่ดาราเต็มบ้านเต็มเมือง ผู้จัดก็พยายามกระจายบทให้นักแสดงให้อย่างทั่วถึง แต่ระหว่างมากองละครถ่ายทำเหนื่อยๆ มีคิวทั้งวัน กับไปงานอีเวนท์แปปเดียวจบ คงขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคลที่จะตัดสินเลือกเอง...

กรณีที่ผู้จัดชั้นนำในวงการบันเทิง ออกมาโพสต์ระบายถึงพฤติกรรมดารา ที่ทำให้ระบบกองถ่ายละครเสียหาย เพราะเหล่าดาราคนสำคัญ มักทิ้งคิวเพื่อออกงานอีเวนท์ เป็นเหตุให้ละครไม่คืบหน้าตามแผนที่ตั้งเป้าไว้

การที่ ตุ๊กตา จิตรลดา บิ๊กบอสค่ายกันตนา หรือ ตู่ นพพล แห่งค่ายเป่าจินจง รวมทั้งผู้จัดรายอื่นๆ ที่ทยอยโพสต์เหน็บแนบและเป็นกำลังเพื่อนผู้จัดด้วยกันในอินเตอร์เน็ต แสดงให้เห็นว่า วงการบันเทิงไทยกำลังดำเนินไปอย่างไม่เป็นระบบ เพียงแค่ดาราบางกลุ่มเลือกใช้นาทีทอง เพื่อสิทธิของตัวเอง โดยทั้งหมดส่งผลกระทบต่อทีมงานและการผลิตโดยตรง

แม้ว่าการกระทำครั้งนี้ ไม่ได้ถูกระบุว่าเป็นดาราคนไหน สังกัดใคร ช่องอะไร ยังคงปล่อยให้เป็นปริศนาต่อไป ชาวเน็ตกำลังขุดคุ้ยกันยกใหญ่ และหากจะมีสิ่งที่แก้ไขปัญหานี้ได้ ก็คงจะเป็น "วินัยในอาชีพและหน้าที่ของตัวเอง"

งานอีเวนท์ แม้จะใช้เวลาไม่นานและได้ผลตอบแทนที่ดี แต่หากว่าไม่มีประเด็นหรือผลงาน คงไม่มีใครจ้างงานให้ไปออกงานอีเวนท์เช่นเดียวกัน อย่างที่ยุคนี้เขาบอกว่า "ดารากับงานอีเวนท์เป็นของคู่กัน" แต่ไม่ว่าอย่างไร ดาราก็ยังต้องพึ่งผลงาน เพื่อชื่อเสียงและผลตอบแทนให้กับตัวเอง

ตุ๊กตา กันตนา เดือด จวกดาราแย่ๆรับงานนอก

ตู่ นพพล ของขึ้น! ไม่เป็นนักแสดง จะมีใครจ้าง_ึงมั้ย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ผู้จัดแฉหนัก ใครทิ้งคิวละคร โกยทรัพย์อีเวนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook