ซิ่งสยอง BMW ชนเด็ก 9 ขวบ ข้ามถนนซื้อขนม ดับคาที่

ซิ่งสยอง BMW ชนเด็ก 9 ขวบ ข้ามถนนซื้อขนม ดับคาที่

ซิ่งสยอง BMW ชนเด็ก 9 ขวบ ข้ามถนนซื้อขนม ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋ง BMW พุ่งชนเด็ก 9 ขวบ ขณะข้ามถนน 4 เลน เพื่อไปซื้อขนมฝั่งตรงข้ามดับสยองคาที่ คนขับอ้างเด็กวิ่งตัดด้านรถกะทันหัน

(21 ก.ย.) วานนี้ (20 ก.ย.) เมื่อเวลา 19.00 น. สภ.เมืองกำแพงเพชรได้รับแจ้งว่ามีเด็กถูกรถเก๋งชนเสียชีวิต บริเวณ ถ. พหลโยธินสายกำแพงเพชร กรุงเทพฯ หน้าตลาดของฝากมอกล้วยไข่ หมู่ที่ 2 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบร่างเด็กชายมงคล โก่งมะนูน อายุ 9 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ที่ริมไหลทาง สภาพศพแขนขากระดูกหักหลายส่วน ใกล้พบรถเก๋ง BMW สีดำ จอดอยู่ มีนายณัฐวุฒิพงษ์ สันอทัด อายุ 42 ปี เจ้าของรถ ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าอาการตื่นตกใจ

นายณัฐวุฒิพงษ์ ให้การว่าขับรถกลับมาจากจ.เชียงใหม่ จะไปกรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เด็กที่เสียชีวิตได้วิ่งตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถได้ชนเข้าอย่างจัง หลังเกิดเหตุตนจะเข้าไปช่วยเหลือเด็ก แต่ชาวบ้านที่วิ่งมาดูบอกว่าเสียชีวิตแล้ว จากนั้นได้พยายามติดต่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเดียวกันพลเมืองดีที่ขับรถมาได้ให้การว่าขับรถตามกันมาพอถึงที่เกิดเหตุ เห็นเด็กวิ่งตัดหน้าอย่างรวดเร็ว และชนเข้าดังกล่าว

นางบุญคง โก่งมะนูน อายุ 69 ปียายของเด็กที่เสียชีวิต นั่งร้องคร่ำครวญอยู่ใกล้กับศพหลายชาย บอกว่าหลังโรงเรียนเลิกจะวิ่งเล่นอยู่ระแวกบ้าน และจะข้ามถนน 4 เลน มีร่องกลางถนน และมีเหล็กกั้นเป็นแนวริมถนนระหว่างถนนขาขึ้นและขาล่อง ไปหาซื้อขนมที่ร้านฝั่งตรงข้ามบ้านทุกวัน จนชาวบ้านเห็นกันจนชินตา และหลายคนก็คอยดูแลพยายามห้ามปรามแต่ก็เผลอจนเกิดเหตุขึ้นจนได้

หลังตรวจที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ชันสูจน์พลิกศพอีกครั้ง ส่วนเจ้าของรถเก๋งคู่กรณีได้นำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมือกำแพงเพชร เพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำหรับจุดที่เกิดเหตุเป็นถนนสายหลักระหว่างกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ซึ่งรถทุกคันจะใช้ความเร็ว อีกทั้งบริเวณดังกล่าวเป็นตลาดจำหน่ายของฝากเมืองกำแพงเพชร จึงมีรถเสียหายและเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทุกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook