สองผัวเมียรำคาญแม่ คว้าไม้ฟาดหัวจนตาย

สองผัวเมียรำคาญแม่ คว้าไม้ฟาดหัวจนตาย

สองผัวเมียรำคาญแม่ คว้าไม้ฟาดหัวจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นายายอาม จ.จันทบุรี ได้นำตัว ด.ต.ติณณภพ บำรุงธรรม ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.นายายอาม พร้อมกับ นางนงนุช บำรุงธรรม สามีภรรยาที่ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า นางบัวผัน บุลาลม อายุ 70 ปี มารดาของนางนงนุช ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบศพหญิงชราเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำกลางถนนสุขุมวิท สภาพศพถูกของแข็งตีที่ศีรษะและมีบาดแผลตามลำตัวหลายแห่ง

แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางศพ เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ว่าเป็นการอุบัติเหตุรถชน และพบว่าผู้ก่อเหตุคือสองสามีภรรยาและผู้เสียชีวิตคือแม่ของหนึ่งในผู้ต้องหา จึงได้ออกหมายจับและติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

นางนงนุช หนึ่งในผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ปิดห้องทิ้งแม่เอาไว้ภายในห้องพัก จนเกิดความอึดอัดและร้องโวยวาย จนตนเองกับสามีเกิดความรำคาญ จึงได้ใช้ไม้ฟาดเข้าที่ศีรษะและตามลำตัวจนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพมาโยนทิ้งที่ร่องน้ำกลางถนนใหญ่ เพื่ออำพรางคดีดังกล่าว

ส่วนบรรยากาศการทำแผนประกอบคำรับสารภาพดำเนินไปอย่างชุลมุน เนื่องจากมาชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมดูการทำแผนกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับตะโกนด่าทอและพยายามบุกวงเจ้าหน้าที่เข้ามาประชาทัณฑ์ ทำให้ต้องรีบทำแผนและนำตัวกลับสถานีตำรวจโดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น เจตนาทำร้ายบุพการีจนถึงแก่ความตาย และเคลื่อนย้ายศพเพื่ออำพรางการเสียชีวิต ขณะที่ ด.ต.ติณณภพ ซึ่งยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งพักราชการเอาไว้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook