คิวรถตู้เมืองแม่กลองเดือด ยิงแย่งผู้โดยสาร

คิวรถตู้เมืองแม่กลองเดือด ยิงแย่งผู้โดยสาร

คิวรถตู้เมืองแม่กลองเดือด ยิงแย่งผู้โดยสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณคิวรถตู้โดยสารประจำทาง สมุทรสงคราม-ตลาดหมอชิต กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นคิวรถตู้โดยสาร "ด่วนสองสมุทร" วิ่งเส้นทาง สมุทรสงคราม-ตลาดหมอชิต กรุงเทพฯ อยู่ด้านข้างห้างสรรพสินค้าคุ้มซูเปอร์สโตร์ ในเขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบศพ นายพิเชษฐ์ ฉายวิเชียร อายุ 40 ปี เจ้าของคิวรถตู้โดยสารสายดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ศีรษะด้านซ้าย 3 นัด เสียชีวิตคาที่ ที่มือขวาพบว่าถือมีดปลายแหลม 1 เล่ม

จากการสอบถาม นางสาวนิสากร อินทร์กล่อม แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถตู้โดยสาร ทะเบียน ฮน-9846 กรุงเทพ ซึ่งมี นายกอล์ฟ ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง เป็นผู้ขับ พร้อมกับพรรคพวกอีก 2 คน มาหาเรื่องคนขับรถตู้คิวรถของผู้เสียชีวิต

สำหรับ นายกอล์ฟ เป็นคนขับรถตู้คิว เจ๊ต้อย ซึ่งเป็นคิวรถคู่แข่งของผู้เสียชีวิต เมื่อ นายพิเชษฐ์ เห็นจึงได้เข้าไประงับเหตุ ก่อนจะเกิดการชกต่อยกัน และ 1 ใน 3 คนร้ายได้ชักปืนยิงใส่ 3 นัด ก่อนจะพากันขับรถตู้หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นเรื่องกระทบกระทั่งที่สะสมมานาน เนื่องจากคิวรถตู้ของผู้เสียชีวิตกับคิวรถตู้เจ๊ต้อย มีปัญหาเรื่องวิ่งทับเส้นทางกัน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพิ่งเกิดเหตุทะเลาะวิวาท จนเกิดการฟ้องร้องเป็นคดีความอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตาม นายกอล์ฟและพรรคพวกมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook