หมอป๊อบ ดอดเยี่ยม'น้องกระแต'พริตตี้สาว ที่ รพ.

หมอป๊อบ ดอดเยี่ยม'น้องกระแต'พริตตี้สาว ที่ รพ.

หมอป๊อบ ดอดเยี่ยม'น้องกระแต'พริตตี้สาว ที่ รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทย์เผยอาการน้องกระแต พริตตี้สาวฉีดฟิลเลอร์ ยังไม่รู้สึกตัว หวั่นเป็นเจ้าหญิงนิทรา ด้านหมอป๊อบ เข้าเยี่ยมที่ รพ.

จากกรณีที่ นายธนัช ณัชวีระกุล อายุ 24 ปี หรือที่รู้จักกันในวงการเสริมความงามว่า "หมอป๊อบ" ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีอ้างตัวเป็นแพทย์ ฉีดสารฟิลเลอร์ให้ น.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือน้องกระแต พริตตี้สาวจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรานั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.พ.สุวินัย บุษราคัมวงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 กล่าวว่า อาการล่าสุดของ น.ส.อาทิตยา เอี่อมใหญ่ หรือ น้องกระแต อายุ 33 ปี ว่า ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว อาการตอบสนองน้อย และตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย. เป็นต้นมา แพทย์พยายามให้ยากระตุ้นสมองหลายชนิด แต่สมองยังมีอาการบวมอยู่ ส่วนอาการความดันกับเลือดนั้นปกติ แต่ยังต้องให้ยารักษา ขณะที่แนวทางการรักษาขณะนี้ ทำได้เพียงการรักษาแบบประคับประคอง ตนมีความกังวลว่าคนไข้จะฟื้นคืนสติอีกหรือไม่ เพราะไม่รู้สึกตัวมาเกิน 3 วันแล้ว ซึ่งได้มีการพูดคุยกับญาติ และครอบครัวของคนไข้แล้ว ถึงแนวทางการดูแลจากนี้ไป

ด้าน นายละเมียด เอี่ยมใหญ่ บิดา กล่าวว่า หมอได้รักษาบุตรสาวอย่างเต็มที่ และบอกว่าอาการดีขึ้นและมีการตอบสนองเล็กน้อย ซึ่งขณะนี้คาดหวังเพียงแค่ให้ลูกรู้สึกตัวก่อน ส่วนเรื่องคดีหลังจากนี้จะมีการหารือว่าจะทำอย่างไรต่อไป หรือจะเรียกร้องค่าเสียหายจากใครหรือไม่

ขณะที่ เมื่อเวลาประมาณ 12.47 น. ทวิตเตอร์ ‏@Hui_Nation ซึ่งเป็นนักข่าวจากสำนักข่าวเนชั่นรายงานว่า "นายธนัชหรือป๊อบ อดีต ผช.แพทย์ ที่ฉีดสารฟิลเลอร์ให้น้องกระแตจนหมดสติไปเดินทางมาเยี่ยมน้องและครอบครัวที่ รพ.กล้วยน้ำไท"

ขอขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @Hui_Nation

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หมอป๊อบ ดอดเยี่ยม'น้องกระแต'พริตตี้สาว ที่ รพ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook