แพทย์แจ้งพ่อแม่พริตตี้สาว ทำใจโอกาสฟื้นน้อย

แพทย์แจ้งพ่อแม่พริตตี้สาว ทำใจโอกาสฟื้นน้อย

แพทย์แจ้งพ่อแม่พริตตี้สาว ทำใจโอกาสฟื้นน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทย์เผยอาการพริตตี้สาวหมดสติหลังฉีดสารเสริมสะโพก ยังไม่รู้สึกตัว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ม่านตาขยาย ไม่ตอบสนองแสงสว่าง บอกพ่อแม่ทำใจโอกาสฟื้นน้อยลง

นพ.สุวินัย บุษราคัมวงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เปิดเผยว่า อาการของ น.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือ "กระแต" พริตตี้สาวที่ฉีดสารเสริมสะโพกแล้วเกิดอาการช็อคหมดสติ ขณะนี้พักรักษาตัวในโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ "กระแต" ยังคงไม่รู้สึกตัว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ช่วงเช้าที่ผ่านมาแพทย์ตรวจอาการ พบว่าม่านตาขยาย ไม่ตอบสนองต่อแสงสว่าง ส่วนความดันยังปกติ เนื่องจากแพทย์ได้ให้ยาควบคุมไว้ และให้ยาบำรุงสมองซึ่งยังมีอาการสมองบวม

แพทย์ได้หารือกับมารดาของ "กระแต" โดยแจ้งว่า ตามสถิติการแพทย์ในต่างประเทศ พบว่าหากผ่านไป 3 วัน ผู้ป่วยยังไม่ตอบสนอง จะมีโอกาสฟื้นไม่ถึงร้อยละ 10 และหากผ่านไป 1 สัปดาห์ โอกาสจะเป็นศูนย์ ซึ่งกรณีของ "กระแต" มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นเจ้าหญิงนิทรา ซึ่งได้ให้คำแนะนำวิธีการดูแลไปแล้ว โดยบรรยากาศที่ชั้น 4 หน้าห้องไอซียู ยังมีญาติจำนวนมากเดินทางมาเยี่ยม รวมทั้งแฟนหนุ่มที่มาเฝ้าดูอาการด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

ด้าน นายละเมียด เอี่ยมใหญ่ กล่าวว่า เรื่องการให้อภัยหรือไม่นั้น ค่อนข้างพูดยากเพราะตนก็รักลูกและถือว่า "กระแต" เป็นกำลังสำคัญหลักของครอบครัว หากขาดไปในเวลานี้ ก็เป็นเรื่องที่พูดไม่ออก ตนมีลูก 3 คน "กระแต" เป็นคนกลาง เป็นลูกที่ดี ทำงานได้ก็ให้เงินทุกเดือน ทรัพย์สุดท้ายที่ลูกให้กับตนคือเงินซื้อที่ดินปลูกบ้านที่จังหวัดนนทบุรี ส่วนที่นาย "ป๊อป" มาเยี่ยม ก็ทำให้ตนรู้สึกดีขึ้นเล็กน้อย ที่มาเยี่ยม สิ่งที่อยากพูดกับลูกที่สุดในเวลานี้คือ อยากให้ลูกฟื้นขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นปกติหรือไม่.- สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook