หนุ่มลำปางโวย เมียทำศัลยกรรมแล้วอาการทรุด

หนุ่มลำปางโวย เมียทำศัลยกรรมแล้วอาการทรุด

หนุ่มลำปางโวย เมียทำศัลยกรรมแล้วอาการทรุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (24 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งร้องเรียนจาก นายสมชัย เกตุแก้ว อายุ 35 ปี อาศัยอยู่ที่เมืองลำปาง ที่ระบุว่าภรรยามีอาการป่วยทรุดหนัก หลังจากที่เข้าผ่าตัดศัลยกรรมที่คลีนิกแห่งหนึ่งใน จ.แพร่ แต่แผลผ่าตัดเกิดอักเสบอย่างรุนแรง

นายสมชัย พาผู้สื่อข่าวไปเยี่ยม นางสาวญาณิสา เกตุแก้ว อายุ 34 ปี ภรรยาสาวที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเขลางค์นคร-ราม โดยเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ได้เดินทางไปคลีนิกศัลยกรรมแห่งหนึ่งที่ จ.แพร่ ซึ่งได้รับคำแนะนำจาก นายพิชัย วิสารัตน์ พี่ชายที่เป็นสาวประเภทสอง

ตนเดินทางไปเพื่อจะไปทำศัลยกรรมหลายอย่าง กรีดตา เสริมจมูก ตัดริมฝีปาก เสริมอก และดูดไขมัน ซึ่งต้องใช้เวลาผ่าตัดกว่า 4 ชั่วโมง จ่ายค่าใช้จ่ายไปประมาณหลักแสนบาท หลังจากศัลยกรรมเสร็จ แพทย์ให้ผ้าพันแผลปิดทั้งตัวคล้ายกับมัมมี่ ประกอบกับร่างกายตนอ่อนเพลียมาก แพทย์บอกว่าไม่เป็นไร จึงได้สั่งนอนพักให้น้ำเกลือ ก่อนจะอนุญาตให้กลับบ้านได้ในเวลาต่อมา

เมื่อกลับมาถึงบ้าน ปรากฎว่าแผลผ่าตัดเกิดอักเสบอย่างรุนแรง มีเลือดไหลออกมาเป็นระยะ จึงได้ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดแพทย์ที่ทำศัลยกรรมยังได้มาตัดไหมที่หน้าอกและนัดตัดไหมที่หน้าท้องในวันถัดไป โดยที่ไม่ได้สนใจว่าตนอาการทรุด นอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเสียด้วยซ้ำ

ด้าน นายสมชัย ยังได้เปิดเผยว่า อยากให้แพทย์เจ้าของคลีนิกออกมารับผิดชอบสักหน่อย ไม่ใช่มาแค่วันสองวัน ซองยาที่ให้มาก็ไม่ระบุสถานที่หรือชื่อคลีนิก เหมือนกับว่าเปิดทำการอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ล่าสุดตนก็ได้แจ้งความเอาไว้ที่ สภ.เมืองแพร่ แล้ว เพราะต้องการให้มีคนแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้่นกับภรรยา

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีดังกล่าว ย้อนกลับไปช่วงเช้ามืดวันที่ 14 กันยายนที่ผ่าน นายสมชัย เคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ร้านเช่าชุดแต่งงานของ นายวิชัย ซึ่งเป็นพี่ชายภรรยา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่ามีสาเหตุความไม่พอใจเรื่องที่พี่เขยแนะนำภรรยาไปทำศัลยกรรม จนมีอาการทรุดหนักดังกล่าว

น้องเขยเดือด พี่พาเมียไปทำศัลยกรรมไม่สวย กระหน่ำ11มม.ร้านเช่าชุดแต่งงานพรุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook