เสี่ยณัฐป้องแข้งโดนศอก ไม่เจตนาจุดชวนเดือด

เสี่ยณัฐป้องแข้งโดนศอก ไม่เจตนาจุดชวนเดือด

เสี่ยณัฐป้องแข้งโดนศอก ไม่เจตนาจุดชวนเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิยะณัฐ รัตนเพียร ผู้จัดการทีมอาร์แบค บีอีซี เทโรศาสน ออกโรงปกป้อง ขวัญทนง พันธ์ยก แข้งสำรอง ของทีม ยืนยันนักเตะไม่ได้มีเจตนาเตะแถมไปที่ใบหน้าของ อดิเรก มณีเขียว นายด่านของ ระยอง ยูไนเต็ด

เชื่อเป็นเพราะสภาพสนามที่ค่อนข้างลื่นทำให้เบรกไม่อยู่จนทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายขึ้นในที่สุด

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและปริมณฑล คู่ระหว่าง ระยอง ยูไนเต็ด กับ อาร์แบค บีอีซี เทโร ศาสน ที่จบลงด้วยผลเสมอกันไปอย่างดุเดือด 1-1

โดยเจ้าบ้านต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 9 คนด้วย ซึ่งใบแดงที่สองนั้นมาจากจังหวะที่ อดิเรก มณีเขียว ไปโดน ขวัญทนง พันธ์ยก เตะเข้าที่ใบหน้าจากจังหวะที่ตนเองออกไปรับบอลจนทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่และสับศอกเข้าใส่จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป

ล่าสุด "เสี่ยณัฐ" ปิยะณัฐ รัตนเพียร ผู้จัดการทีม อาร์แบค บีอีซี เทโรศาสน ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า "ผมเชื่อว่าเด็กของผมไม่ได้มีเจตนาจะเตะแถมอย่างแน่นอนเพราะถ้าเด็กผมเกเรจริงๆ ก็คงเกเรมาหลายนัดแล้ว นี่เค้าไม่เคยมีประวัติอย่างนั้นเลย

ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะสภาพสนามมากกว่าที่ค่อนข้างลื่นทำให้เด็กของผมเบรกไม่ทันก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากเพราะว่าภาพมันก็ฟ้องชัดเจนอยู่แล้วและจังหวะฟาวล์นี้นักเตะในทีมของผมก็ไม่ได้ไปทำอะไรให้มันเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นหลังจากนั้น"

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นหลัง อดิเรก มณีเขียว ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไปแล้ว ได้มีนักเตะตัวสำรองของ ระยอง ยูไนเต็ด คือ ประสาร พันธ์สำลี วิ่งปรี่เข้าไปหาผู้ตัดสินทำให้เกิดเป็นเรื่องอื้อฉาวขึ้นมาซึ่งเรื่องนี้ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้เตรียมลงดาบเอาไว้แล้วซึ่งคาดว่าจะทราบผลการตัดสินในไม่ช้านี้

เหตุการณ์เดือดในเกมดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook