เกรียนโอ้ไม่ปลื้มถูกส่งลงเล่นท้ายเกม

เกรียนโอ้ไม่ปลื้มถูกส่งลงเล่นท้ายเกม

เกรียนโอ้ไม่ปลื้มถูกส่งลงเล่นท้ายเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอ้อีกแล้ว! สื่อแฉ ''เกรียนโอ้'' กวนประสาท ''มันโช่'' ต่อเนื่อง ล่าสุดแสดง ความไม่พอใจที่ถูกส่งลงเล่นท้ายเกม ไปกวนประสาทผู้จัดการทีม จนโดนผลักเข้าอุโมงค์ห้องแต่งตัว

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้านิสัยเสียของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อเรื่องวุ่นวายให้ต้นสังกัดปวดหัวอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่า "เกรียนโอ้" รู้สึกไม่พอใจอย่างแรง ที่ถูกส่งลงสนามในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จนเข้าไปต่อว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" หลังจบเกม จนทำให้ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ควันออกหู ลากตัวดาวยิงรายนี้เข้าอุโมงค์ห้องแต่งตัวแบบมีอารมณ์

ระหว่างงานแถลงข่าวหลังจบเกม ทาง "มันโช่" ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมจำไม่ได้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขามาพูดอะไรกับผม เขาอาจจะไม่มีความสุข (ที่ถูกส่งลงเล่น 5 นาทีสุดท้ายของเกม) ผมไม่รู้ เดี๋ยวผมจะลองถามเขาดูในวันพรุ่งนี้"

"เราเสียประตูจากลูกตั้งเตะถึง 3 ครั้ง ใน 4 เกมหลังสุด ผมผิดหวังกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งตัวนักเตะเองก็ไม่ผิดหวังเหมือนผมเช่นกัน" มันชินี่ ที่พาทีมเก็บได้ 9 แต้ม จากการลงเล่น 5 เกม พา "เรือใบสีฟ้า" แชมป์เก่ารั้งอันดับ 7 ในตารางคะแนนร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook