จัดหนัก!ปารีสจ่อทุบสถิติโลกล่าเนย์มาร์

จัดหนัก!ปารีสจ่อทุบสถิติโลกล่าเนย์มาร์

จัดหนัก!ปารีสจ่อทุบสถิติโลกล่าเนย์มาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือหึ่ง! "เปแอสเช" เตรียมทุบสถิติค่าตัวนักเตะแพงสุดในโลก ดึง เนย์มาร์ เสริมทัพด้วยราคา 4,250 ล้านบาท หลังเจ้าตัวไม่พอใจที่ กานโซ่ ย้ายออกไปซบ เซา เปาโล เมื่อสัปดาห์ก่อน

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะทุบสถิติโลกด้วยการฟาดเงินจำนวน 85 ล้านปอนด์ (4,250 ล้านบาท) เป็นค่าตัว เนย์มาร์ ดาวยิงพรสวรรค์ของ ซานโตส ใน บราซิล ซีรี่ เอ

หลังเจ้าตัวไม่ค่อยมีความสุขกับสังกัดปัจจุบัน เนื่องจากเพลย์เมกเกอร์คู่หูอย่าง เปาโล เอ็นริเก้ กานโซ่ โดนขายออกไปให้ เซา เปาโล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อย ทั้งที่เคยจับมือสัญญาร่วมกันว่าจะอยู่กับค่ายเดิมไปจนถึงฟุตบอลโลก 2014

ขณะที่ ไร ซูซ่า อดีตแข้งบราซิเลี่ยนของ "เปแอสเช" ก็คิดว่าทีมเมืองหลวงแห่งแดนน้ำหอมมีสิทธิ์ที่จะสำเร็จการเจรจา "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่ เนย์มาร์ จะมา ปารีส เพราะมีสโมสรตามล่าเขาอยู่เยอะ แต่ตอนนี้ เปแอสเช มี ติอาโก้ ซิลวา, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ลูคัส มูร่า ซึ่งผมเชื่อว่า เปแอสเช ก็คงคิดหนักเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีใครยืนยันอะไรได้ แม้มันจะยาก แต่ก็มีความเป็นไปได้อยู่"

ทั้งนี้ มีข่าวลือเพิ่มเติมว่า นอกจากจะทุบสถิติค่าตัวซึ่งมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด ที่ย้ายไปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยราคา 80 ล้านปอนด์ (4,000 ล้านบาท) แล้ว กลุ่มทุนกาตาร์ยังพร้อมมอบค่าเหนื่อยให้ดาวยิงแซมบ้าจอมลีลาสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (15 ล้านบาท) ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook