3 สาวลูกค้า "หมอป๊อป" โร่หา ตร. กลัวอันตรายจากกลูตาไธโอน ให้พาไปตรวจที่ รพ.

3 สาวลูกค้า "หมอป๊อป" โร่หา ตร. กลัวอันตรายจากกลูตาไธโอน ให้พาไปตรวจที่ รพ.

3 สาวลูกค้า "หมอป๊อป" โร่หา ตร. กลัวอันตรายจากกลูตาไธโอน ให้พาไปตรวจที่ รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 กันยายน ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผกก.กก.ดส. และนายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นำตัวผู้เสียหาย 3 คน ที่เคยเข้ารับบริการฉีดสารกลูตาไธโอน เพื่อเสริมความงามกับ นายธนัช ณัชวีระกุล หรือหมอป๊อป ผู้ต้องหาอ้างตัวเองว่าเป็นหมอ เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส เนื่องจากใช้สารที่อ้างว่าสามารถเสริมความงาม ฉีดเข้าไปในร่างกายของน้องกระแต หรือ น.ส.อาทิตยา เอี่ยมแย้ม พริตตี้สาว จนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

ผู้เสียหายทั้ง 3 คน ยืนยันต่อ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ว่า เคยเข้าไปฉีดสารเสริมความงามกับหมอป๊อป และเกรงว่าจะได้รับอันตราย อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.คำรณวิทย์ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.วิวัฒน์ นำตัวผู้เสียหายทั้ง 3 คนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้ จากข้อมูลพบว่า ยังมีผู้ที่เข้าไปให้หมอป๊อปเสริมความงามอีกจำนวน 15 คน ซึ่งจะได้ติดตามให้มาตรวจร่างกาย เพื่อป้องกันอันตรายจากสารเสริมความงามที่ไม่ได้มาตรฐานต่อไป

ด้านนายพสิษฐ์กล่าวว่า มีความจำเป็นที่ต้องนำผู้ที่เคยเข้าไปใช้บริการกับหมอป๊อปไปตรวจร่างกาย เพื่อหาสารที่อาจจะเกิดอันตรายได้ ทั้งนี้ ร่างกายแต่ละคนอาจจะแสดงผลไม่เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ทั้ง 3 คนยังไม่มีผลข้างเคียงออกมา แต่ไม่แน่ว่าในระยะยาวอาจจะส่งผลต่อร่างกายได้

"ทั้ง 3 คนได้ฉีดสารกลูตาไธโอน ซึ่งเชื่อกันว่าจะทำให้ผิวขาว แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ อีกทั้งสารกลูตาไธโอนไม่สามารถหาซื้อกันได้ทั่วไป ต้องตรวจสอบถึงที่มาของสารที่ผู้ต้องหานำมาฉีดให้กับลูกค้าด้วย" นายพสิษฐ์กล่าว

ขณะที่ผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักศึกษาที่เคยใช้บริการ กล่าวว่า ได้ฉีดสารกลูตาไธโอนกับหมอป๊อปมา 3 ครั้ง จากการแนะนำของเพื่อน ทุกครั้งจะไปฉีดที่ห้องพักของหมอป๊อป ทั้งนี้ ยังไม่มีผลว่าขาวขึ้น รวมถึงยังไม่มีอาการข้างเคียง แต่ก็รู้สึกกลัวว่าจะมีอันตรายตามมา จึงมาแจ้งตำรวจไว้และขอตรวจร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook