เจิดปรามค็อปอย่าตื่นแม้สตาร์ทห่วย

เจิดปรามค็อปอย่าตื่นแม้สตาร์ทห่วย

เจิดปรามค็อปอย่าตื่นแม้สตาร์ทห่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สตีวี่" จี เบรกกระแสหวาดหวั่นของ "เดอะ ค็อป" หลังออกสตาร์ทห่วย ยันอีกไม่นานกลับมาคว้าชัยชนะเป็นกอบเป็นกำแน่

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนสำคัญของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าสถานการณ์ของพวกเขาที่เก็บได้เพียงแค่ 2 คะแนนจาก 5 นัดแรกยังไม่ใช่เรื่องที่น่าตื่นตระหนก โดยยืนยันว่าฟอร์มการเล่นที่พวกเขาแสดงให้เห็นนั้นจะสามารถพาทีมคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน

กัปตัน "หงส์แดง" กล่าวว่า "เราไม่ได้จะแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น เรารู้ว่าคะแนนที่ได้มายังไม่ดีพอ แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะตื่นตระหนก แฟนบอลคงเห็นว่าผู้จัดการทีมพยายามที่จะทำอะไรอยู่และพวกเขาก็คงเห็นว่านักเตะพยายามจะทำอะไรเพราะพวกเขาเป็นกองเชียร์ที่มีความรู้ เรารู้ดีว่าหากเราพยายามต่อไปเรื่อยๆ มันก็ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นก่อนที่เราจะคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง มีไม่กี่ทีมที่สามารถรับมือกับเราได้เพราะเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม"

ขณะเดียวกัน "สตีวี่ จี" ยังกล่าวถึงการตัดสินใจชักใบแดงไล่ จอนโจ เชลวี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง ของ มาร์ค ฮัลซี่ย์ กรรมการในนัดที่พวกเขาเปิดบ้านพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาล 1-2 ประตู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า

"หากการเข้าสกัดของเขารุนแรง (จอนนี่) อีแวนส์ เองก็เสียบหนักไม่แพ้กัน เราต้องการความเท่าเทียมกันจากผู้ตัดสิน และ ฮัลซี่ย์ ก็ทำผิดพลาด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook