ได้ใจแฟนกิเลน!ซูเปอร์มาริโอต่อสัญญายาวถึงปี2016

ได้ใจแฟนกิเลน!ซูเปอร์มาริโอต่อสัญญายาวถึงปี2016

ได้ใจแฟนกิเลน!ซูเปอร์มาริโอต่อสัญญายาวถึงปี2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับ ซูเปอร์มาริโอ กริ๊ดให้ดัง! หลังได้รับข่าวดีเมื่อ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยอดมิดฟิลด์ตัวเก่งตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งต่อไปถึงปี 2016

พร้อมยุติข่าวลือที่ว่ามาเล่นในเมืองไทยแล้วหลุดทีมชาติมาซิโดเซีย อาจทำให้เขาอาจจะกลับไปหาความท้าทายในยุโรปอีกครั้ง

"มิสเตอร์กานต์" กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าสโมสรได้ตกลงต่อสัญญากับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลเมกเกอร์ทีมชาติมาซิโดเนีย ออกไปอีก 3 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสัญญาฉบับเดิมยังเหลืออีก 1 ปี ทำให้ดาวเตะขวัญใจสาวกอุลตร้าเมืองทองจะอยู่กับทีมไปอีกอย่างน้อยถึงปี 2016 เลยทีเดียว

กองกลางตัวเก่งรายนี้ ซัดไปแล้ว 14 ประตู จากการลงเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในฤดูกาลแรก ทั้งหมด 27 เกม พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก โกล.คอมประเทศไทย ให้เป็นดาวเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนรายแรกอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่มิดฟิลด์ทีมชาติมาซิโดเนียมาเล่นในประเทศไทยก็ทำให้เขาหลุดจากทีมชาติ ซึ่งทำให้มีข่าวลือว่าอาจจะตัดสินใจกลับไปยุโรปก็เป็นได้ แต่ในที่สุดข่าลือก็จบลงเมื่อแข้งคนสำคัญรายนี้ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2016

โดยเรื่องนี้ ผู้จัดการทั่วไปกิเลนผยอง ได้ออกมาเปิดเผยว่า "มาริโอมีความสุขดีในเมืองไทยและเพิ่งจะรับสัญญาใหม่ระยะยาวเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แม้ก่อนหน้านี้เขาจะมีความกังวลในเรื่องของฟอร์มการเล่น แต่พอทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง เรารู้สึกว่าเขาแฮปปี้ชีวิตที่นี่และรับสัญญาเพิ่มไปเรียบร้อยแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook