เอวร่าขอสู้เพื่อตัวจริงแม้มีบุตต์เนอร์คอยแย่งซีน

เอวร่าขอสู้เพื่อตัวจริงแม้มีบุตต์เนอร์คอยแย่งซีน

เอวร่าขอสู้เพื่อตัวจริงแม้มีบุตต์เนอร์คอยแย่งซีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอวร่า ลั่นพร้อมยืนหยัดต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริงในทีมไว้ แม้ว่าทัพ ''ปีศาจแดง'' จะซื้อ บุตต์เนอร์ เข้ามากดดัน แถมทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจตั้งแต่เกมแรกที่ลงสนามซะด้วย

ปาทริซ เอวร่า แบ็คซ้ายจอมลุยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริงภายในทีมไว้ หลังจากที่ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็คซ้ายตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก วิเทสส์ อาร์เน่ม ทีมจากลีกฮอลแลนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจในประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ที่เปิดบ้านถล่ม วีแกน 4-0 เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา

แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศสกล่าวถึงการรักษาตำแหน่งตัวจริงภายในทีมในฤดูกาลนี้ว่า "มันเป็นเรื่องง่ายที่ผู้คนจะพูดว่า เราได้ซื้อแบ็คซ้ายรายใหม่เพื่อมาแทน ปาทริซ เอวร่า แต่ผมจะต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาตแหน่งตัวจริงไว้

ฟุตบอลมันก็เหมือนกับพีระมิด มันเป็นเรื่องง่ายที่ขึ้นไปอยู่ในจุดที่สูงสุด แต่ตรงจุดนั้นถือเป็นจุดที่ยากที่สุดด้วย ผมจะต้องต่อสู้ต่อไปเพราะผมให้ความเคารพต่อเสื้อสโมสรที่สวมใส่อยู่ การลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในชีวิต "

" ตอนที่ผมได้ยินคนพูดถึงตัวผมเกี่ยวกับการที่ผมไม่เคยต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีม ซึ่งผมคิดว่าพวกเขาคงมีความจำที่ไม่ดีนัก พวกเราลืมมันไปอย่างรวดเร็ว ก่อนผมจะกลายเป็นแบ็คซ้ายของ แมนฯยู ผมได้ต่อสู้กับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง กาเบรียล อีวาน ไฮน์เซ่ และ มิคาเอล ซิลแวสต์ "

" เมื่อคุณลงเล่นให้กับ แมนฯ ยู ในทุกๆปี และหากคุณไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ คุณจะรูสึกเหมือนกับว่าทำงานไม่สำเร็จ ผมไม่ได้เป็นคนพิเศษ ถ้าผมต้องตกเป็นตัวสำรองนั่นแสดงว่าผมเล่นได้ไม่ดี ผยอมรับนะว่าเมื่อเวลาเราพ่ายแพ้ ผมจะโทษตัวเอง ปีนี้ เฟอร์กี้ ไม่ได้ให้รางวัลกับใคร ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลือก 11 ผู้เล่นตัวจริงลงสนาม บางทีเมื่อปีที่แล้วการแข่งขันภายในทีมอาจจะน้อยเกินไปด้วยซ้ำ " เอวร่า กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook