สุวัจน์ รับยอดจองตั๋วฟุตซอลโลกไม่กระเตื้อง

สุวัจน์ รับยอดจองตั๋วฟุตซอลโลกไม่กระเตื้อง

สุวัจน์ รับยอดจองตั๋วฟุตซอลโลกไม่กระเตื้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานจัดการแข่งขันฟุตซอลโลกรับยอดจองตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตซอลโลก 2012 ปลายปีนี้ของไทย ยังไม่กระเตื้อง เหตุประชาสัมพันธ์ยังน้อยเกินไป

ความคืบหน้าการแข่งขันฟุตซอลโลก 2012 ที่ไทยได้รับหน้าสื่อเป็นเจ้าภาพ ในวันที่ 27.ก.ย.55 ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีการประชุมความพร้อมการจัดการแข่งขันฟุตซอลโลก 2012 ที่ประเทศไทยรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 1-18 พฤศจิกายน

โดยมี "บิ๊กจา" พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีในฐานะประธานจัดการแข่งขันฟุตซอลโลก และ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯร่วมหารือ

หลังเสร็จสิ้นการประชุม นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานจัดการแข่งขันฟุตซอลโลก 2012 ที่ไทยเราเป็นเจ้าภาพได้ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวเรื่องการจำหน่ายตั๋วการแข่งขันที่แฟนบอลชาวไทยยังให้ความสนใจกันไม่มากเท่าที่ควรว่า

"ยอดจองตั๋วการแข่งขันฟุตซอลโลกที่เราเป็นเจ้าภาพช่วงปลายปีนี้กลายเป็นว่าตอนนี้มีชาวต่างชาติสั่งจองตั๋วเข้าชมการแข่งขันมากกว่าชาวไทยซึ่งมีโอกาสจะได้รับชมการแข่งขันฟุตซอลในทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก

แต่กลับยังให้ความสนใจกันน้อย ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะการโปรโมตประชาสัมพันธ์ที่ฝ่ายจัดยังทำได้ไม่มีนัก จากนี้ไปคงต้องเร่งประชาสัมพันธ์ให้มากกว่านี้เพราะการแข่งขันก็ใกล้ระเบิดศึกขึ้นแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook