หงส์สะท้าน! เลว่าเดี้ยงยาวถึงปีหน้า

หงส์สะท้าน! เลว่าเดี้ยงยาวถึงปีหน้า

หงส์สะท้าน! เลว่าเดี้ยงยาวถึงปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองเชียร์ "หงส์แดง" เซ็งไม่น้อย เมื่อ ลูคัส เลว่า ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะกลับมาทันลงสนามภายในปี 2012 นี้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บต้นขามาตั้งแต่เดือน ส.ค.ที่ผ่านมา

ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องจอมขยันของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมาว่าอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาที่ทำให้เขาชวดลงสนามตั้งแต่เดือนส.ค.ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น และน่าจะทำให้เขาหมดสิทธิ์ไล่หวดลูกหนังภายในปี 2012 นี้อย่างแน่นอน

ดาวเตะแซมบ้า กล่าวว่า "นี่เป็นปีที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพค้าแข้งและชีวิตของผม เมื่อเราไม่สามารถทำสิ่งที่เราชอบได้เช่นเดียวกับการรับใช้ต้นสังกัด นั่นย่อมเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดเสมอ ทุกสิ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหม่เพราะผมไม่เคยได้รับบาดเจ็บหลายครั้งมาก่อน การเจ็บ 2 ครั้งติดต่อกันเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมาก เราพยายามที่จะมองในแง่ดีหลังอาการเจ็บครั้งแรก แต่หนที่ 2 มันยากกว่ามาก เพราะมันเกิดขึ้นติดๆ กับครั้งแรก"

ทั้งนี้ สตาร์วัย 25 กะรัต ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณหัวเข่าซึ่งทำให้เขาแทบจะพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาล 2011-12 ขณะที่การกลับมาลงเตะอีกครั้งหลังผ่านไป 2 นัดในลีกก็มาต้องพักอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook