เด็กน้อยถูกบางแก้วขยำแขนหัก แม่ช่วยถูกงับเลือดสาด

เด็กน้อยถูกบางแก้วขยำแขนหัก แม่ช่วยถูกงับเลือดสาด

เด็กน้อยถูกบางแก้วขยำแขนหัก แม่ช่วยถูกงับเลือดสาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กน้อยวัยเกือบ 2 ขวบ ถูกสุนัขพันธุ์บางแก้วขยำกระดูกหัก 2 ท่อน แม่เข้าช่วยถูกงับที่แขนซ้ายจนเลือดสาด

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.ย.) ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช อ.เมือง จ.พิษณุโลก ด.ญ.อ้อ (นามสมมุติ) อายุ 1 ขวบ 11 เดือน ถูกสุนัขบางแก้วกัด โดยนางรวิวัลย์ หวาง อายุ 40 ปี กล่าวว่า ตนพักอาศัยเช่าบ้าน ม.3 หมู่บ้านแม่ธรณีทอง ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีอาชีพรับจ้างซักผ้าทั่วไป อาศัยอยู่กับลูกเพียงสองคน ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนกำลังตากผ้าอยู่หน้าบ้าน ปรากฏว่ามีสุนัขพันธุ์บางแก้วของเพื่อนบ้านวิ่งเข้ามากัดที่ต้นแขนลูกสาว โดยที่ตนไม่ทันเห็นและระวังตัว ตนตกใจมากจึงรีบเข้าไปช่วยลูกสาว โดยคว้าปลอกคอสุนัขบางแก้วตัวดังกล่าว ปรากฏว่าเจ้าสุนัขบางแก้วได้หันมางับที่แขนซ้ายของตนหลายครั้งจนเลือดสาด  ตนพยายามสู้พร้อมกับใช้ขาหนีบกดตัวสุนัขไว้ เพื่อให้ห่างออกจากตัวลูกไม่ให้หันกลับไปกัดลูกสาวซ้ำ พอดีมีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงจึงรีบเข้ามาช่วยได้ทัน ก่อนที่สุนัขตัวดังกล่าวจะวิ่งกลับไปบ้านเจ้าของ 

"เจ้าของสุนัขรีบปิดประตูรั้วขังสุนัขไว้ในบ้าน เพื่อนบ้านที่ช่วยเหลือได้พาซ้อนรถจักรยานยนต์มารักษาตัวที่โรงพยาบาลพุทธชินราช ลูกสาวถูกกัดที่ต้นแขนขวา มีแผนฉีกขาดกว้างหลายจุด กระดูกหัก 2 ท่อน แพทย์ได้เข้าเฝือกไว้ให้อยู่ ส่วนดิฉันถูกกัดที่แขนซ้ายเหนือข้อมือ และยังไม่แน่ใจว่ายังต้องรักษาตัวที่ร.พ.พุทธชินราชอีกนานไหม"นางรวิวัลย์ กล่าว

  ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองพิษณุโลกไว้แล้ว และเจ้าของสุนัขว่าจะรับผิดชอบค่าทำขวัญให้ โดยขอเวลาหาเงินก่อน แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับค่าช่วยเหลือจากเจ้าของสุนัขแต่อย่างใด ขณะที่สุนัขตัวดังกล่าวเจ้าของได้ตัดใจยิงทิ้งทั้งน้ำตา

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook