อดีตเจ้าแม่พัฒนพงษ์จ่อบวช หลานจวกไม่เคยเห็นว่ารวย

อดีตเจ้าแม่พัฒนพงษ์จ่อบวช หลานจวกไม่เคยเห็นว่ารวย

อดีตเจ้าแม่พัฒนพงษ์จ่อบวช หลานจวกไม่เคยเห็นว่ารวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานสาวอ้างอดีตเจ้าแม่พัฒนพงษ์ กรุเรื่องยันดูแลอย่างดี บอกไม่เคยเห็นว่ารวยซ้ำยังติดเหล้า ด้านเจ้าตัวไม่คิดหลานจะพูดแบบนี้ ตัดสินใจขอลาบวช

จากกรณีจนเมื่อคืนวันที่ 27 ก.ย.55 ที่ผ่านมา หลานสาวนางสุภานี ศรีสุภะ อดีตเจ้าแม่พัฒน์พงษ์ วัย 75 ปี ที่ตกอับ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ ว่าเรื่องที่นางสุภานี บอกกับผู้สื่อข่าวนั้นไม่เป็นความจริง ลูกสาวของนางสุภานี และตนที่เป็นหลานรวมถึงพี่สาว ได้ดูแลนางสุภานี เป็นอย่างดี แต่นางสุภานี ชอบหนีออกจากบ้านหากไม่พอใจลูกสาว และเคยหนีออกจากบ้านหลายครั้ง แถมยังระบุว่านางสุภานี ติดเหล้า และการที่บอกว่าเคยมีเงินทองมากมายตนก็ไม่เคยเห็น อีกทั้งที่ผ่านมาได้มีคนโทรศัพท์ไปขู่กรรโชก เพื่อให้ลูกสาวโอนเงินจำนวน 5,000 บาท มาให้ด้วย

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยบ้านพักของนางสุภานี อยู่ติดกับบ้านของหลานสาว พบว่าบ้านถูกตัดไฟไปแล้ว อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดไม่สามารถใช้งานได้เลย นอกจากนี้ยังได้พบกับนางกมลทิพท์ เดชามาตย์ เพื่อนบ้านที่อยู่บ้านหลังติดกันได้เล่าให้ฟังว่า นางสุภานีมาอยู่กับหลานสาวคนนี้ได้ประมาณ 7 เดือนแล้ว ช่วงที่มาอยู่ใหม่ๆ หลานสาวก็ดูแลเป็นอย่างดี แต่เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา มีเพื่อนบ้านมาบอกว่านางสุภานี ไปขโมยของหลานสาวอีกคน ซึ่งไปอยู่ด้วยก่อนหน้านี้ที่สุโขทัย ตนก็ได้มาถามนางสุภานี ว่าได้ขโมยของหลานสาวมาจริงหรือไม่ นางสุภานี ก็บอกว่าไม่ได้ขโมย หากขโมยคงไม่มาอยู่ให้เขาด่าแบบนี้

หลังจากนั้นหลานสาวเริ่มไม่สนใจ และต่อว่าด้วยคำพูดที่เสียๆ หายๆ เรื่อยมา จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุนางสุภานี ได้ร้องให้มาหาที่บ้านแล้วบอกว่า ให้ไปพูดกับหลานสาวให้หน่อย ตนจึงได้ไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็เจอหลานสาวตะโกนด่าจนต้องถอยกลับมา จนกระทั่งเดือนที่ผ่านมาหลานสาวนางสุภานี ได้บอกกับเพื่อนบ้านอีกคนหนึ่งว่า จะให้นางสุภานี ออกจากบ้านในสิ้นเดือนนี้ และไม่ยอมไปชำระค่าน้ำค่าไฟ จนโดยตัดน้ำไฟในที่สุด ก่อนชาวบ้านจะช่วยกันชำระให้ 

ส่วนเรื่องที่หลานสาวนางสุภานี บอกว่าที่ผ่านมามีคนโทรศัพท์ไปข่มขู่ให้โอนเงินมาให้ คนที่กล่าวถึงนั้นคือตนเอง เนื่องจากสงสารนางสุภานี ที่ไม่มีเงินเลยแม้แต่จะกินข้าว แต่ลูกสาวเกิดเข้าใจว่าตนเป็นพวก 18 มงกุฎ มาข่มขู่ให้โอนเงิน จนนางสุภานี ได้ต่อว่าลูกสาวกลับไป หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

ด้านนางสุภานี ได้กล่าวว่าถึงกรณีที่หลานสาวระบุว่าติดเหล้าว่า มาอยู่ที่นี่เงินจะซื้อข้าวกินยังไม่มี แล้วจะเอาเงินที่ไหนไปซื้อเหล้ามาดื่ม ส่วนที่บอกว่าเธอไม่เคยมีเงินทองมากมายนั้น ตอนนั้นหลานสาวยังเด็กเล็กๆ อยู่เลย ถามว่าหากดไม่มีเงินจะมีบาร์ตั้ง 2 แห่ง มีรถยนต์ 3-4 คัน และช่วยเหลือพี่สาวซึ่งก็คือแม่ของพวกเขา และตัวเขา และหลานคนอื่นๆ อีก 8-9 คนได้อย่างไร แม้แต่ตัวเขาก็เคยไปอาศัยตนอยู่สมัยที่เปิดบาร์ ก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงพูดแบบนี้ ทั้งๆที่เป็นหลานที่ตนรักมากที่สุด

นางสุภานี บอกอีกว่าครั้งหลังสุดที่ตนไม่มีเงิน ไม่มีข้าวกิน ตนต้องเอาทรัพย์สินบางส่วนที่ติดตัวมาขายจนหมด ก่อนเกิดเป็นข่าวใหญ่โต แต่เมื่อมาทำข่าวแล้วเธอก็บอกนักข่าวทุกคนว่า อย่าได้เอ่ยถึงคนอื่น เพราะไม่อยากให้ใครเดือดร้อน และตนขอเพียงเงินคนแก่ที่รัฐโอนให้ในช่วง 2 ปีที่ไม่ได้อยู่บ้านจากลูกเท่านั้น เพราะตัดสินใจแล้วว่าจะไปบวช จึงต้องการนำเงินเหล่านั้นไปซื้อเสื้อผ้าชุดขาว อย่างไรก็ตามตอนนี้เพื่อน และคนที่รู้จัก เมื่อรู้ข่าวว่าตนจะบวชก็ส่งเงินมาให้ทางไปรษณีย์ จนทำให้เธอได้ซื้อชุดขาวเตรียมไว้หมดแล้ว

สุดรันทด เศรษฐี 100 ล้าน ตกอับยากจน
ลูกสาวเศรษฐีตกอับ ไม่ยอมคืนเบี้ยยังชีพให้แม่
อนาถ! อดีตเจ้าแม่พัฒน์พงษ์ เจอลูกสาวโทรด่าทำให้เสียหาย
เปิดชีวิต! อดีตเจ้าแม่พัฒน์พงษ์ ตกอับเพราะลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook