ง้วนไขก๊อกลาบีจีพร้อมขอเวลา2-3เดือนเลียแผลใจ

ง้วนไขก๊อกลาบีจีพร้อมขอเวลา2-3เดือนเลียแผลใจ

ง้วนไขก๊อกลาบีจีพร้อมขอเวลา2-3เดือนเลียแผลใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชง้วน ไขก๊อกลา บางกอกกล๊าส เป็นครั้งที่ 2 หลังพาทีมเสมอ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ในบ้าน 2 - 2พร้อมยันไม่รับงานใดๆ ทั้งสโมสรบางกอกกล๊าส และทีมอื่นๆ รวมไปถึงทีมชาติไทยด้วย ขอเวลา 2-3 เดือนค่อยตัดสนใจอนาคตตัวเอง ส่วน บีจี คอนเฟิร์มเตรียมตั้งโค้ชใหม่จันทร์นี้ทันที

หลังจากที่ “โค้ชง้วน”สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ตัดสินใจกลับมารับงานคุมทีม "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี อีกครั้งในการสู้ศึกไทยลีกฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็อยู่ไม่ครบเทอม ล่าสุดได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนหลังจบเกมที่เสมอทีมบ๊วยอย่าง ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 2-2 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา
“โค้ชง้วน” ใด้ออกมาสัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจบเกมว่า “ผลเสมอวันนี้ผมขอรับผิดชอบเพียงคนเดียว เพราะรู้ว่าทุกคนเสียใจ, แฟนบอลเสียใจ ดังนั้นผมขอรับผิดชอบกับผลงานที่ย่ำแย่ของทีมในตอนนี้ ซึ่งหลังจากนี้ผมต้องพักผ่อนอยู่กับครอบครัวบ้าง และขอยืนยันจริงๆ ว่าจะไม่รับงานใดๆ ทั้งสโมสรบางกอกกล๊าส และทีมอื่นๆ รวมไปถึงทีมชาติไทยด้วย แต่จะขอตัดสินใจอนาคตของตัวเองหลังหมดทัวร์นาเมนท์ทีมชาติไทยในรายการ ซูซูกิ คัพ 2012 และค่อยว่ากันอีกครั้งเพราะเป็นเรื่องของอนาคต”
 
ขณะที่ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบีจี ได้ออกมาเปิดเผยเช่นกันว่า ทางสโมสรมีการติดต่อโค้ชคนใหม่ไว้บ้างแล้ว โดยจะเป็นกุนซือชาวต่างชาติ และจะให้คุมทีมระยะยาว โดยจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวกันในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม 2555 ที่ออฟฟิศใหญ่ของสโมสร ย่านอโศก ในเวลา 09.00 น.
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook