อินโดฯช็อก! รูป "มิยาบิ" โผล่หราในแบบเรียน

อินโดฯช็อก! รูป "มิยาบิ" โผล่หราในแบบเรียน

อินโดฯช็อก! รูป "มิยาบิ" โผล่หราในแบบเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ด้านการศึกษา และเหล่าผู้ปกครองในประเทศอินโดนีเซียถึงกับช็อกและโกรธ หลังพบภาพของ มาเรีย โอซาวา หรือ "มิยาบิ" สาวดาวโป๊ชาวญี่ปุ่น ปรากฏอยู่ในหนังสือแบบฝึกหัดระดับชั้นมัธยมต้นของเมืองโมโจเกอร์โต

ภาพดังกล่าวยังจุดชนวนให้รองผู้ว่าการชวาตะวันออก ร้องขอให้ทางกระทรวงศึกษาธิการเข้าสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่เหล่าผู้ปกครองก็แสดงความกังวลเป็นอย่างยิ่ง หากไม่มีการเรียกคืนหนังสือนี้ เพราะกังวลว่ามันจะเป็นการบ่อนทำลายศีลธรรมอันดีของเด็กๆ แม้ว่านักเรียนที่ได้รับหนังสือแบบฝึกหัดนี้จะอยู่แค่ชั้นมัธยมต้น แต่พวกเขาก็สามารถตอบคำถามได้ว่าคนในภาพดังกล่าว คือดาราหนังโป๊คนดังของญี่ปุ่น

ด้านนายโมฮัมหมัด นูห์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ สั่งให้ผู้ตีพิมพ์เก็บคืนหนังสือแบบฝึกหัดวิชาภาษาอังกฤษนี้ทั้งหมดแล้ว ขณะที่รายงานข่าวของสื่อมวลชนท้องถิ่นระบุว่ารูปภาพของมิยามิ ปรากฏอยู่บนหน้า 36 ร่วมกับเหล่าศิลปินคนดังของอินโดนีเซีย และสัตว์ต่างๆ

ทั้งนี้ "มิยาบิ"  โด่งดังอย่างมากในอินโดนีเซีย ผู้ผลิตภาพยนตร์ต่างๆ ต้องลงทุนจ้างเธอมาแสดงแทนดาราท้องถิ่น โดยยอมทนต่อเสียงด่าและการประท้วงโกรธแค้นจากกลุ่มหัวอนุรักษนิยมในประเทศ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อินโดฯช็อก! รูป "มิยาบิ" โผล่หราในแบบเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook