บีร็อดเซ็งซัวเรซโดนหวดอ่วมแต่เปาเมินให้จุดโทษ

บีร็อดเซ็งซัวเรซโดนหวดอ่วมแต่เปาเมินให้จุดโทษ

บีร็อดเซ็งซัวเรซโดนหวดอ่วมแต่เปาเมินให้จุดโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''บี-ร็อด'' เซ็ง ซัวเรซ โดนเตะอ่วมแต่เชิ้ตดำไม่เป่าเป็นจุดโทษ ชี้หาก วาเลนเซีย ได้ฟาวล์ในเกมแดงเดือดเมื่อสัปดาห์ก่อน เกมที่ ''หงส์แดง'' ถล่ม ''นกขมิ้น'' ทีมของตนก็ต้องได้ลูกจุดโทษเช่นเดียวกัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวแสบของทีมมักจะได้รับคำตัดสินที่ไม่เป็นธรรมอยู่ตลอด

โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่บุกไปถล่ม นอริช ซิตี้ 5-2 เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา หัวหอกรายนี้ถูกทำฟาวล์อย่างชัดเจนในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ได้ให้เป็นลูกโทษที่จุดโทษแต่อย่างใด

กุนซือวัย 39 ปีกล่าวถึงความโชคร้ายของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมโวยของทีมว่า "เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยความสามารถและผมโชคดีจริงๆในวันนี้ เพราะเขาสมควรจะได้จุดโทษ แต่เขาไม่เคยได้อะไรแบบนี้เลยในช่วงหลายๆ เกมที่ผ่านมา มันเป็นโชคร้ายเพราะเขาเป็นคนดีมากๆ"

"ผลงานโดยรวมของทีมถือว่าดี แต่ผมก็ไม่แปลกใจเลยเพราะว่าพวกเขาเล่นกันได้ดีมาตลอดแต่ไม่ได้แค่ผลการแข่งขันที่ต้องการ ไม่มีอะไรต้องสงสัยที่เขาไม่ได้รับการตัดสินที่เขาควรจะได้รับ"

"ถ้า (อันโตนิโอ) วาเลนเซีย ได้จุดโทษเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับการที่ผู้เล่นของเราแทบไม่ได้โดนตัวเขาเลย แน่นอนว่า หลุยส์ ซัวเรซ ต้องได้จุดโทษในวันนี้ แต่เราก็ไม่ได้จุดโทษอะไรทั้งนั้น"

"ผมคิดว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ดีในเกมนี้ แต่โดยรวมแล้วฟอร์มการเล่น และการยิงประตูได้มากมายเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก และผมคิดว่าเราทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มที่ รวมทั้งมีความกระตือรือร้น ซึ่งเป็นวันที่ยอดเยี่ยมจริงๆ" บี-ร็อด กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook