"ฟีฟ่า"ประเมินขอเวลา5-7วันชี้ชะตาสนามฟุตซอลโลก

"ฟีฟ่า"ประเมินขอเวลา5-7วันชี้ชะตาสนามฟุตซอลโลก

"ฟีฟ่า"ประเมินขอเวลา5-7วันชี้ชะตาสนามฟุตซอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของการก่อสร้างสนามฟุตซอลแบงค็อก อารีน่า ย่านหนองจอก สังเวียนที่จะใช้เป็นพิธีเปิดในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1-18 พฤศจิกายน

ในวันนี้ มร. ไฮร์เม่ ยาร์ซ่า ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตซอลของฟีฟ่า ในฐานะผู้จัดการ การแข่งขันฟุตซอลโลก ได้เดินทางตรวจความคืบหน้า ในการก่อสร้างสนาม ก่อนที่จะมีการส่งมอบในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

มร. ไฮร์เม่ กล่าวกับสื่อมวลชนว่า มาถึงตรงนี้ก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันที่การก่อสร้างคืบหน้าไปมาก ดังนั้น อีกประมาณ 5-7 วัน จึงจะให้คำตอบได้ว่า จะใช้ที่นี่เป็นสนามแข่งได้หรือไม่

ยังไงก็ตามถ้าเสร็จไม่ทันจริงๆ ฟีฟ่าก็มีแผนสำรองไว้อยู่แล้ว ส่วนจะใช้สนามไหนนั้น ยังไม่ขอตอบตอนนี้ แต่ก็ยังมีความมั่นใจว่า สนามจะเสร็จทันใช้แข่งขันได้ และหวังให้ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกได้ดีที่สุดเท่าที่เคยจัดมา

สำหรับเรื่องการที่ไทยจะเสนอจัดฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลกในปี 2015 นั้น นายไฮร์เม่เผยว่า ก็คงต้องเป็นไปตามขั้นตอนการเสนอตัวไปเจ้าภาพต่อไปเมื่อถึงกำหนดการณ์ ดั่งเช่นประเทศอื่นๆ

ขณะที่ นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ เผยว่า ในส่วนของการก่อสร้างสนามฟุตซอลแบงค็อก อารีน่านั้น เวลานี้ได้ตัดส่วนที่ไม่มีผลกระทบต่อการแข่งขันออกไปแล้ว เพื่อให้เสร็จตามกำหนด ส่วนเรื่องอุปกรณ์ต่่างๆ ที่จะติดตั้งภายในสนาม ก็มีความพร้อมหมดแล้ว เชื่อว่าไม่มีปัญหาแน่นอน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ฟีฟ่า"ประเมินขอเวลา5-7วันชี้ชะตาสนามฟุตซอลโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook