จับแล้ว พม่าหื่น ฉุดข่มขืน สาวอิสราเอลฟูลมูนปาร์ตี้

จับแล้ว พม่าหื่น ฉุดข่มขืน สาวอิสราเอลฟูลมูนปาร์ตี้

จับแล้ว พม่าหื่น ฉุดข่มขืน สาวอิสราเอลฟูลมูนปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ต.ค.) ความคืบหน้ากรณีคนร้ายฉุดนักท่องเที่ยวชาวอิสราเอลไปข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายร่างกาย หลังร่วมสังสรรค์ที่งานฟูลมูนปาร์ตี้ บนเกาะพะงัน เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ได้เข้าตรวจสอบหาหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุ ทั้งแท็งก์เก็บน้ำในรีสอร์ทหาดริ้น พบเพียงผ้าคาดผมและโบติดผมตกอยู่ เมื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจุดใกล้กับที่เกิดเหตุ กลับไม่พบภาพผู้เสียหายและคนร้ายแต่อย่างใด และมีบางจุดกล้องใช้งานไม่ได้

ในเวลาต่อมา เจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ได้แจ้งเบาะแสของคนร้ายให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ คือ นายโบ คนงานชาวพม่าของรีสอร์ทดังกล่าว เนื่องจาก นายโบ มีพฤติกรรมต้องสงสัย ทำงานเพียงไม่กี่วันก็มาขอกลับพม่า อ้างว่าจะไปงานศพพ่อที่บ้านเกิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบและจับกุมตัว นายโบ ได้ที่ห้องพักคนงาน ภายในห้องพบเสื้อยืดคอกลมสีดำมีคราบเลือดเปื้อนอยู่ และเมื่อตรวจสอบตามร่างกายนายโบ ก็พบร่องรอยขีดขวนหลายแห่ง จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

นายโบ ให้การยอมรับสารภาพว่า เพิ่งมาทำงานที่รีสอร์ทดังกล่าวเพียง 3 วัน คืนเกิดเหตุ เวลาประมาณตี 2 มีสาวชาวต่างชาติเดินเมามาอยู่คนเดียว จึงได้ฉุดลากตัวไปที่ลับตาคน ก่อนจะพยายามข่มขืนแต่เหยื่อขัดขืน จึงชกเข้าที่ท้องและลงมือข่มขืน แต่เหยื่อยังต่อสู้จึงข่มขืนไม่สำเร็จ และได้กัดปากเหยื่อจนเป็นบาดแผล ก่อนจะหลบหนีไป หลังจากก่อเหตุได้ยินข่าวว่าตำรวจกำลังไล่ล่าตัว จึงเกิดความกลัวและวางแผนหลบหนี อ้างกับนายจ้างว่าจะกลับไปงานศพพ่อที่พม่า แต่ก็ถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

ภายหลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะที่ สาวชาวอิสราเอล เหยื่อผู้เสียหาย ได้เดินทางกลับประเทศอิสราเอลไปแล้ว เมื่อคืนวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook