โรคจิตงัดเจ้าโลกช่วยตัวเอง โชว์สาวพม่า 4 ครั้งติด

โรคจิตงัดเจ้าโลกช่วยตัวเอง โชว์สาวพม่า 4 ครั้งติด

โรคจิตงัดเจ้าโลกช่วยตัวเอง โชว์สาวพม่า 4 ครั้งติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านข้าวหน้าเป็ดกลางเมืองภูเก็ต ร้องสื่อเจอโรคจิตงัดเจ้าโลกช่วยตัวเอง โชว์คนงานสาวชาวพม่า เดือนเดียวทำมาแล้ว 4 ครั้ง

(4 ต.ค.) เมื่อวันที่ 3 ต.ค. นายพีระพงค์ ผลประมูล ประธานชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต ได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากเจ้าของร้านขายข้าวหน้าเป็ดรายหนึ่ง ตรงข้ามโบสถ์คริสต์ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต ว่าได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากชายโรคจิต ที่มักจะมาก่อเหตุโชว์อวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองต่อหน้าคนงานสาวชาวพม่าเป็นประจำ โดยเดือนที่ผ่านมาก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง และกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าร้านสามารถจับภาพชายดังกล่าวไว้ได้

โดยเมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา มีชายหนุ่มหน้าตาดี แต่งตัวภูมิฐาน อายุประมาณ 30-35 ปี ขับรถเก๋ง ไม่ทราบหมวดอักษร เห็นเพียงเลขทะเบียน 7346 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่หน้าร้าน ขณะที่คนงานกำลังเตรียมจัดร้านเพื่อเตรียมขายของ จากนั้นได้เดินมาเคาะประตูหน้าร้าน ทั้งๆ ที่ร้านยังไม่ได้เปิดให้บริการ โดยทำทีจะขอเข้าห้องน้ำ พร้อมกับรูดซิปกางเกง และงัดอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเอง โดยไม่รู้ว่าภาพพฤติกรรมต่างๆ ถูกกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าร้านบันทึกได้ทุกขั้นตอน

นอกจากนั้นชายคนดังกล่าวยังได้บอกกับลูกจ้างสาวชาวพม่าว่า "ไม่ต้องกลัวพี่ ไปกับพี่ พี่ให้ 500" โดยอ้อนวอนให้ลูกจ้างเปิดประตูเหล็กให้ และตลอดเวลาที่คุยกับลูกจ้างสาว ชายดังกล่าวจะช่วยตัวเองตลอดเวลา จนกระทั่งเแม่ของตนได้กลับมาจากตลาด เมื่อชายดังกล่าวเห็นจึงวิ่งขึ้นรถเก๋งขับหลบหนีไป ซึ่งการกระทำดังกล่าวครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว โดยเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย.จนถึงวันที่ 11 ก.ย.ซึ่งจะมาในเวลาไล่เลี่ยกันทุกวัน จากการตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้หน้าร้าน ยังพบว่าบางครั้งรถเก๋งคันดังกล่าวจะขับมาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นคนขับจะเปิดกระจกด้านคนขับ แต่ไม่ลงจากรถพร้อมกับนั่งช่วยตัวเองอยู่ที่เบาะคนขับ

ทั้งนี้ที่ผ่านมาทางร้านได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองภูเก็ต แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไม่รับแจ้งความ อ้างว่าผู้เสียหายเป็นคนงานสาวชาวพม่า จึงต้องนำคนงานพม่ามาแจ้งความ ทำให้ตนเองรู้สึกไม่สบายใจ จึงนำภาพ และข้อมูลของชายดังกล่าวมาร้องต่อสื่อมวลชน เพื่อช่วยกันเผยแพร่ภาพชายโรคจิต และเป็นการเตือนภัยให้แก่หญิงสาวใน จ.ภูเก็ต หรือตามร้านค้าต่างๆ ให้ระวังชายดังกล่าวเพราะไม่รู้ว่าจะไปก่อเหตุที่ไหนบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook