ไซส์เปลี่ยน "ได๋ ไดอาน่า" น้ำหนักพุ่ง!!

ไซส์เปลี่ยน "ได๋ ไดอาน่า" น้ำหนักพุ่ง!!

ไซส์เปลี่ยน "ได๋ ไดอาน่า" น้ำหนักพุ่ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนช่วงนี้รูปร่างไซส์มินิของนักแสดงสาว "ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ" จะแปรเปลี่ยนเป็นสาวไซด์ใหญ่อย่างเห็นได้ชัด จนทีมข่าว Sanook! News อดสงสัยไม่ได้เกิดอะไรขึ้นกับเธอรึเปล่า? จึงต้องขอเข้าไปสอบถามให้หายข้องใจสักหน่อย ซึ่งงานนี้สาวได๋ก็ยินดีให้คำตอบกับเราแบบหมดเปลือกถึงสาเหตุของน้ำหนักตัวที่พุ่งสูงขึ้น รวมถึงอัพเดทความคืบหน้าด้านงานแสดงของเธอให้ได้ฟังอีกด้วย!!

"ช่วงที่ผ่านมาได๋ทานเยอะมาก ทานทุกอย่างเลยค่ะเรียกว่าตามใจปากที่สุดก็ได้ คือได๋คิดว่ามันอาจเป็นเพราะเราไม่ได้ออกกล้องเหมือนตอนเล่นละครด้วยมั้งเลยทำให้ลืมดูแลตัวเองไป เพราะจากที่ตอนแรกน้ำหนักตัวได๋อยู่ที่ประมาณ 43 ตอนนี้มันขึ้นมาเป็น 56 แล้วแบบว่าเครียดสุดๆ เพราะมันกระทบกับงานพิธีกรรายการความงามของได๋ด้วย ยิ่งเวลาเห็นภาพตัวเองในหนังสือพิมพ์ มีเหนียงที่คอกับต้นแขนใหญ่ๆ ด้วยนะปวดใจที่สุดเลย (หัวเราะ)"

"ก็พยายามลดอยู่เหมือนกันทั้งออกกำลังกายทั้งเข้าคอร์ส เพราะอยากให้มันหายไปไวๆ เริ่มมาได้ประมาณสองเดือนแล้วค่ะ น้ำหนักก็ลงไป 4-5กิโล แต่ได๋คิดว่าอยากจะให้มันอยู่สัก 47-48 ไม่น้อยกว่านี้แล้วเพราะตอนที่หนัก 43 โทรมเกินไป แถมเหี่ยวด้วยไม่สวย"

"งานแสดงล่าสุดก็เพิ่งจะลงซิทคอมไป ส่วนละครก็มีติดต่อมาบ้างเหมือนแต่งานหนังจะเยอะกว่าค่ะ ซึ่งตัวได๋เองก็ยังไม่ได้ตกลงกับที่ไหนเลยเพราะด้วยงานพิธีกรที่ทำอยู่คิวมันเยอะจัด ได๋ก็กลัวว่าถ้ารับงานไปจะทำให้งานเค้าเสียก็เลยยังไม่กล้าตกลง แต่ไม่ใช่ว่าจะทิ้งงานละครเลยนะยังรับอยู่เหมือนเดิม เพราะได๋โตมากับงานนี้ยังไงก็ไม่อยากทิ้ง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไซส์เปลี่ยน "ได๋ ไดอาน่า" น้ำหนักพุ่ง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook