ธัญญ่า เปล่าด่าใคร "ดอกชมพู!" มีในบทละคร

ธัญญ่า เปล่าด่าใคร "ดอกชมพู!" มีในบทละคร

ธัญญ่า เปล่าด่าใคร "ดอกชมพู!" มีในบทละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครแซ่บๆ "แรงเงา" ออนแอร์ทางช่อง 3 ไปได้แค่ 2 ตอน ก็มีกระแสตอบรับที่ดีเหลือล้น โดยเฉพาะบท นพนภา ของสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่สวมบทเมียหลวงได้สะใจคนทั้งประเทศ โดยเฉพาะคำพูดในละครที่ว่า "ดอกส้ม ดอกชมพู" ทำให้ใครๆ ก็คิดว่า มีการเล่นนอกบท หวังจะแขวะคู่กรณีกันหรือเปล่า งานนี้ สาวธัญญ่า รีบบอกเลยว่า...

"อย่างที่เคยบอกตั้งแต่แรก บทละครเรื่องนี้แรง มันไม่เหมือนกันชีวิตตัวเองหรอกค่ะ เรื่องนี้แบบนี้มันเกิดขึ้นได้ทุกๆ ครอบครัว โนโลกเรามีหลายครอบครัวที่ปัญหานี้ขึ้น เรื่องรางมันแตกต่างกันไป ส่วนเรื่องบทพูด มันมาตามสคริปต์จริงๆ ค่ะ สคริปต์มายังไงก็แสดงตามนั้น ไม่ได้แต่งเติมเสริมมุกอะไร เพราะผู้กำกับค่อนข้างเป๊ะค่ะ จะเป็นเรื่องอารมณ์มากกว่าที่เราเพิ่มเข้าไป เราอินกับบทมาก อ่านแล้วรู้สึกว่านพนภาน่าสงสารจังเลย แต่จริงๆ เขาเป็นคนตลกน่ะ เราเลยเอามาตีโจทย์ว่าเราควรจะเล่นยังไง"

ส่วนกรณีที่ เป๊ก สัญชัย สามีโพสต์ข้อความว่า "มึงจะเอายังไง" ลงบนอินสตาแกรม สาวธัญญ่าก็ขอชี้แจงว่า

"เรื่องนี้ก็ถามพี่เป๊กแล้วค่ะ เขาบอกว่าเห็นน้องลียาทำหน้าตากวนๆ ดี เลยพิมพ์คำนั้นประกอบไป เราก็บอกพี่เป๊กว่า รูปลูกสาวมันไม่ควร เขาก็คงลืมคิดไปค่ะ ว่าคนฟลอโล่วไม่ได้มีแค่เพื่อนๆ จริงๆ คำนั้นเขาไม่ได้หมายความถึงใครนะค่ะ แค่โพสต์ประกอบรูป ศัพท์อาจจะดูแรงไปนิด แต่เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลยค่ะ ยังแฮปปี้มีความสุขกันดี"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ธัญญ่า เปล่าด่าใคร "ดอกชมพู!" มีในบทละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook