ตำรวจใจป้ำอัดฉีด 2 ล้านหากชนะ 3 เกมต่อไป

ตำรวจใจป้ำอัดฉีด 2 ล้านหากชนะ 3 เกมต่อไป

ตำรวจใจป้ำอัดฉีด 2 ล้านหากชนะ 3 เกมต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะโปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ ประกาศอัดฉีดเงิน 2 ล้านบาทหากสามารถเก็บชัยชนะได้ใน 3 เกมต่อไปที่จะพบกับ ชัยนาท, บางกอกกล๊าส, การท่าเรือไทย "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ยังเชื่อทัพโล่ห์เงินไม่ตกชั้น

ความเคลื่อนไหวของทีม "เดอะโปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 15 ของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นอยู่ในเวลานี้ ล่าสุดทางสโมสรได้ประกาศอัดฉีดเงินรางวัลจำนวน 2 ล้านบาท หากลูกทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ใน 3 นัดต่อไปที่จะพบกับ ชัยนาท เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี และ การท่าเรือไทย เอฟซี
 
สำหรับรายละเอียดของเงินรางวัลอัดฉีด ก่อนหน้าที่ทางสโมสรได้อนุมัติเงินอัดฉีดจำนวน 5 แสนบาทสำหรับชัยชนะทั้ง 3 นัด แต่ล่าสุดได้เพิ่มให้อีกนัดละ 5 แสนบาท ทำให้หาก อินทรีเพื่อนตำรวจ เก็บได้ 9 แต้มเต็มจาก 3 นัดข้างหน้า นักเตะเดอะโปลิศจะได้รับทรัพย์รวมทั้งสิ้น 2 ล้านบาท
 
ส่วนทางด้าน “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้กล่าวว่า "ใน 3 เกมต่อจากนี้ถือเป็นงานสำคัญของสโมสร เพราะหากเราสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้นมาก เพาะจะเป็นการเก็บชัยเหนือทีมลุ้นหนีตกชั้นด้วยกันอย่าง ชัยนาท กับ การท่าเรือไทย ซึ่งหากทำสำเร็จผมมั่นใจว่าเราจะไม่ตกชั้นแน่นอน"
 
โปรแกรม 3 นัดต่อไปของ อินทรีเพื่อนตำรวจ มีดังนี้ 7 ต.ค. พบ ชัยนาท เอฟซี(เหย้า), 10 ต.ค. พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี(เหย้า), 13 ต.ค. พบ การท่าเรือไทย เอฟซี(เหย้า)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook