ฟุตบอล : เฮียมูฟันเจ็ทโด้จิตตกเหตุวืดยอดแข้งยูฟ่า

ฟุตบอล : เฮียมูฟันเจ็ทโด้จิตตกเหตุวืดยอดแข้งยูฟ่า

ฟุตบอล : เฮียมูฟันเจ็ทโด้จิตตกเหตุวืดยอดแข้งยูฟ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวฟุตบอล : "มู" เชื่อเหตุที่ โด้ เศร้า อาจจะมาจากการที่ถูก อิเนียสต้า แย่งรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรป แต่ถึงกระนั้นตัวเองก็ยังคงไม่รู้อยู่ดีว่าอะไรกันแน่ที่ทำให้เจ้าตัวไม่มีความสุข

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา แสดงความคิดเห็นว่าการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตัดสินใจเลือก อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรป ในฤดูกาล 2011-12 อาจเป็นนสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง "ราชันชุดขาว" ต้องไม่มีความสุขอยู่อย่างนี้

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าเหตุผลที่แท้จริงที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีความสุขคืออะไร ที่ผมบอกได้คือเขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมที่มีฤดูกาลอันน่าเหลือเชื่อมาก อิเนียสต้า ก็เป็นสุดยอดนักเตะเช่นกัน ไม่มีข้อสงสัยอะไรกับเรื่องนั้นเลย อย่างไรก็ตาม พูดจริงๆ คือเขาไม่ได้มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเลยนะ เขาทำได้ดีในศึก ยูโร 2012 เขาคว้าแชมป์ยูโร แต่เราต้องไม่ลืมว่านั่นเป็นการแข่งขันที่มีขึ้นแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น ดังนั้นผมจึงเลยคิดว่า คริสเตียโน่ มีเหตุผลที่ดีพอที่จะไม่พอใจกับการตัดสินใจของ ยูฟ่า"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ กำลังระเบิดผลงานอย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยซัดแฮททริก 2 นัดซ้อน ในเกมที่ชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรนุญ่า 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ก่อน รวมถึงในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกขยี้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนลงทำศึก "เอล กลาสิโก" กับ บาร์เซโลนา คืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook