บุรีรัมย์สุดเซ็ง!นำอาร์มี่ 3-0 แต่สุดท้ายจบ 3-3

บุรีรัมย์สุดเซ็ง!นำอาร์มี่ 3-0 แต่สุดท้ายจบ 3-3

บุรีรัมย์สุดเซ็ง!นำอาร์มี่ 3-0 แต่สุดท้ายจบ 3-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลาดการเก็บ 3 แต้มแบบเหลือเชื่อเมื่อขึ้นนำ อาร์มี่ 3-0 แต่มาโดนรัว 3 เม็ด สุดท้ายจบ 3-3 แบ่งแต้มกันไป

อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3 - 3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 30 ที่สนามกีฬากองทัพบก ในวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. 2555 เวลา 18.00 น. "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบ้าน อันดับ 8 พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 3 ซึ่งทั้งคู่เพิ่งคว้าชัยชนะมาเอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 จึงไม่มีฝ่ายไหนได้เปรียบเสียเปรียบในเรื่องสภาพความฟิต ส่วนการเจอกันในเลกแรกเสมอกัน 1-1 สำหรับผู้ตัดสินในนัดนี้เป็น มงคลชัย เพชรศรี
 
อาร์มี่ที่ไม่ชนะในลีกมาแล้ว 5 นัด "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม วาง ธาตรี สีหา เป็นกองหน้าตัวเป้า แนวรับส่ง อเลสซานโดร อัลเวส มาแทนที่ของ ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม ขณะที่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชบุรีรัมย์ พัก สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่บาดเจ็บ รวมทั้งหมดสิทธิ์ใช้งาน สุริยา ดอมไธสง ที่ถูกแบน แต่ว่ายังมีตัวทีเด็ดอย่าง แฟร้งค์ อาเชียมปง ในแดนหน้า จักรพันธ์ แก้วพรม ทำเกมทางริมเส้น สุรัตน์ สุขะ คุมเกมแดนกลาง
 
ในช่วง 15 นาทีแรกบุรีรัมย์ครองเกมได้เหนือกว่าแต่ก็หาจังหวะจบไม่ได้ หลังจากนั้นอาร์มี่ที่วันนี้เครื่องร้อนช้าเริ่มจะตั้งเกมสู้ได้สนุกขึ้นมีโอกาสจะแจ้งน่าจะได้ประตูนำ น.21 นิพนธ์ คำทอง เปิดบอลจากกราบซ้ายมาในเขตโทษ ณรงค์ จันทร์เสวก ได้วอลเลย์ตามน้ำด้วยเท้าซ้ายบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
 
น.22 บุรีรัมย์ที่ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้าย แฟร้งค์ อาเชียมปง ปาดเรียดมาให้กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ได้แปลในกรอบ 6 หลา หมดสิทธิ์ที่ โกสินทร์ เหมบุตร จะป้องกันไว้ได้ เป็นการยิงเข้ากรอบครั้งแรกของทีมเยือนและเป็นประตูนำ 1-0 จังหวะต่อมา น.25 บุรีรัมย์หวิดได้ประตูที่ 2 แฟร้งค์ อาเชียมปง อาศัยความเร็วกระชากมาในเขตโทษแล้วซัดมุมแคบทางฝั่งแรกบอลพุ่งมาชนเสาแรกอย่างจัง
 
น.28 อาร์มี่ควรจะได้ประตูตีเสมอ กฤษฎา เก็มเด็น สปีดตามมาเอาบอลทางกราบขวาก่อนจะบรรจงเปิดเข้ากลางมาให้ ธาตรี สีหา สับไกเหน่งๆแต่วางเท้าไม่ดีบอลหลุดกรอบไปอย่างน่าผิดหวัง มาถึง น.43 แนวรับอาร์มี่เคลียร์ไม่ดีกลายเป็น ธีราทร บุญมาทัน ที่มาฉกบอลแล้วจัดการแปสวนตัว โกสินทร์ เหมบุตร ให้ขุนพล "เซาะกราว" หนีไปเป็น 2-0
 
ครึ่งหลัง น.51 เกมขาดจะแล้วบุรีรัมย์ทิ้งไปเป็น 3-0 แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์ สบโอกาสวอลเลย์จากระยะประมาณ 18 หลาบอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่าย แต่ว่าหลังจากนั้นอาร์มี่ฮึดทวงคืนได้ 2 ประตูรวด น.52 กฤษฎา เก็มเด็น แทงทะลุช่องให้ ธาตรี สีหา หลุดเข้าไปกดจากระยะ 6 หลาบอลเสียบเสาไกลให้เจ้าบ้านไล่มา 3-1 ถัดมา น.55 อาร์มี่เล่นเร็วจากลูกทุ่มทางฝั่งขวาสุดท้ายมาจบที่ บียอร์น ลินเดมันน์ ยิงจากนอกกรอบ บอลลอยโค้งหนีมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เสียบเสาเข้าไปอย่างงดงามขยับมาเป็น 3-2 ทำให้เกมกลับมาสนุกอีกครั้ง
 
น.60 อาร์มี่ตีเสมอจนได้จากลูกเตะมุมของ ณรงค์ จันทร์เสวก ทางฝั่งขวา อเลสซานโดร อัลเวส โฉบเข้ามาโหม่งเช็ดที่เสาแรกบอลผ่านนักเตะทีมเยือนหลายคนก่อนจะผ่านเส้นประตูเปลี่ยนสกอร์เป็น 3-3 ท่ามกลางเสียงเฮดังลั่นของกองเชียร์เจ้าบ้าน
 
ช่วงท้ายเกมทั้งคู่สู้กันได้อย่างสนุกแต่ว่าได้ลุ้นที่สุดเป็นจังหวะของอาร์มี่ น.89 ทำเกมมาถึงเขตโทษทีมเยือน อิสระพงษ์ ลิละคร ยิงระยะเผาขนบอลพุ่งเรียด ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน หมดสิทธิ์เซฟไปแล้วแต่ยังมีโคนเสาที่ช่วยทีมเยือนเอาไว้ได้ จบเกมเสมอกันไปแบบสุดเร้าใจด้วยสกอร์ 3-3
 
สรุปผลฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2555

FT วัวชน ยูไนเต็ด ชนะ  โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี 3-0   

FT อาร์มี่ ยูไนเต็ด เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-3   

FT สมุทรสงคราม เอฟซี เสมอ บีอีซี เทโรศาสน 1-1

FT เชียงราย ยูไนเต็ด  ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0   

FT อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี  ชนะ ชัยนาท เอฟซี 4-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook