ปั๊มตู้หยอดเหรียญระเบิด ไฟคลอก 2 ผัวเมียสาหัส

ปั๊มตู้หยอดเหรียญระเบิด ไฟคลอก 2 ผัวเมียสาหัส

ปั๊มตู้หยอดเหรียญระเบิด ไฟคลอก 2 ผัวเมียสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (7 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุตู้จ่ายน้ำมันอิเล็กทรอนิกส์ระเบิดและเกิดประกายไฟลุกไหม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลเหมืองง่า

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่เปิดให้บริการตู้น้ำมันนอิเล็กทรอนิคส์ แบบหยอดเหรียญ พบเพลิงกำลังลุกไหม้ส่วนของตู้จ่ายน้ำมัน 2 หัวจ่าย และแรงระเบิดทำให้เพลิงลุกติดกับบ้านที่เป็นร้านค้าได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งฉีดน้ำดับเพลิงแต่โดยเร็ว ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงถึงจะควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือ นายพิภพ ธรรมแสน และ นางชมพูนุช ธรรมแสน สองสามีภรรยาเจ้าของร้านดังกล่าว ถูกไฟคลอกตามร่างกายกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ตู้จ่ายน้ำมันหยอดเหรียญดังกล่าว ปกติจะมีผู้เข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก ก่อนเกิดเหตุ นายพิภพ กำลังตรวจเช็คสภาพหัวจ่ายน้ำมันทั้ง 2 หัวอยู่ แต่จู่ๆ ก็เกิดประกายไฟและเสียงระเบิดดังสนั่นไปทั่วบริเวณ นายพิภพถูกไฟคลอกที่ใบหน้าและตามลำตัว นอนร้องครวญคราง ขณะที่ นางชมพูนุช ที่ออกมาช่วยสามี ก็ถูกสะเก็ดระเบิดและไฟคลอกไปอีกราย แรงระเบิดยังทำให้บ้านเรือนใกล้เคียงได้รับความเสียหายเล็กน้อย กระจกบ้านแตกละเอียด แต่โชคดีที่เพลิงไม่ได้ลุกลาม

สำหรับอาการบาดเจ็บของ 2 สามีภรรยา ล่าสุดแพทย์ยังคงดูแลอย่างใกล้ชิด และยังต้องพักรักษาตัวอยู่ภายในห้องปลอดเชื้อ เนื่องจากมีอาการของบาดแผลไฟไหม้ติดเชื้ออยู่ในระดับ 3 ซึ่งต้องรอกว่าแพทย์จะอนุญาต ก่อนเจ้าหน้าที่จะดำเนินการเข้าสอบปากคำ 2 สามีภรรยา ถึงสาเหตุการระเบิดของตู้จ่ายน้ำมันหยอดเหรียญดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook