แม่โจ๋โพสต์ภาพเด็กเสพยา ร้องลูกถูกขู่ฆ่าหน้าโรงพัก

แม่โจ๋โพสต์ภาพเด็กเสพยา ร้องลูกถูกขู่ฆ่าหน้าโรงพัก

แม่โจ๋โพสต์ภาพเด็กเสพยา ร้องลูกถูกขู่ฆ่าหน้าโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่มือโพสต์ภาพสอนเด็กเสพยา ผวาลูกชายถูกขู่ฆ่า มีผู้ชาย 4-5 คน ใช้ผ้าปิดหน้าชี้มาที่ลูก ก่อนทำท่าเชือดคอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ต.ค.) ที่ สภ.เมืองอุดรธานี ได้เชิญตัวนางอ้อย (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี มารดาของเด็กชายโอ (นามสมมุติ) วัย 14 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กเมาปลิ้น นะอุดรธานี มือโพสต์ภาพสอนเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เสพยา ผู้ต้องหาคดีความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ พรบ.คุ้มครองเด็ก และเสพยาเสพติด มาให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะส่งตัว ด.ช.โอ ไปขออำนาจศาลเยาวชนและครอบครัว ส่งตัวเข้าสถานพินิจเด็กและเยาวชน จ.อุดรธานี

นางอ้อย กล่าวว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าลูกเสพยา มารู้เรื่องนี้จากตำรวจ ซึ่งพอถามลูกก็ยอมรับ ที่ผ่านมาลูกเป็นเด็กดื้อมากมีปัญหากับทางโรงเรียนเป็นประจำ จนพ่อแม่ถูกครูเชิญไปพบอยู่เสมอ เรื่องไม่สนใจการเรียน ไม่ร่วมทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ ไปมีเรื่องขู่ทำร้ายเพื่อนนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน โดยเฉพาะนักเรียนหญิงและนักเรียนชายบางคน เรื่องไม่ยอมแบ่งค่าขนมให้ จนในที่สุดก็ต้องออกจากโรงเรียน ตั้งใจว่าปีหน้าก็จะขอให้เรียนต่อ

นางอ้อย กล่าวต่อว่า ลูกชายเล่าให้ฟังว่าเมื่อวานขณะตำรวจควบคุมตัวกลับจากรีสอร์ท มาถึงโรงพักเมืองอุดรธานี ได้มีเด็กชาย 4-5 คน อยู่บริเวณทางโรงพัก ใช้ผ้าและมือปิดปากไว้ ทำให้ไม่รู้ว่าเป็นใคร เด็กกลุ่มนั้นได้ใช้นิ้วชี้มาที่ลูกชาย เมื่อสบตากับลูกชายอีกมือก็ทำท่าทางเหมือนเชือดคอทำนองข่มขู่ ตนจึงปรึกษาสามีและญาติพี่น้อง จะไม่ประกันตัวลูกชายออกจากสถานพินิจ เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย และหวังว่าการที่ลูกชายอยู่ในสถานพินิจ จะทำให้ลูกชายดีขึ้น

 ด้าน พล.ต.ต.บุญลือ กอบางยาง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี กล่าวว่า ยังไม่ได้รับรายงานว่า ด.ช.โอ ถูกข่มขู่แบบไหนอย่างไร แต่ก็มีโอกาสเป็นไปได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการข่มขู่จากกลุ่มที่มั่วสุมเสพยาด้วยกัน หรือกลุ่มเครือข่ายค้ายาบ้า ซึ่งตำรวจไม่นิ่งนอนใจ และมีแผนชัดเจนที่จะกวาดล้างจับกุม ขบวนการยาเสพติดในแถบนี้ให้สิ้นซาก 


รองผบช.ภาค 5 สั่งสอบภาพสอนเด็ก 3 ขวบเสพยาว่อนเน็ต

ตร.เตรียมขออนุมัติหมายจับต้นตอภาพสอน ด.ญ.เสพยา

รวบหนุ่มอุดรธานีอาด.ญ.3ขวบมือโพสต์รูปเสพยา แค่จัดฉาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook